ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!ผีกำลังถกหวังซิวหอกดาวรุ่งเอฟซีซูริค

สื่อปูด!ผีกำลังถกหวังซิวหอกดาวรุ่งเอฟซีซูริค

Posted 10/12/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคุยกับ เอฟซี ซูริค เรื่องการกระชาก นิชาน เบิร์คฮาร์ท หัวหอกอนาคตไกล และ "ปีศาจแดง" หวังรุกคืบคว้าแข้งชาวสวิสมาเสริมทัพให้ได้ในวีกนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า กำลังอยู่ในการเจรจาเพื่อดึงตัว นิชาน เบิร์คฮาร์ท กองหน้าดาวรุ่ง เอฟซี ซูริค ทีมจากลีกสวิตเซอร์แลนด์ มาร่วมทีมในสัปดาห์นี้

"เดลี่ เมล" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งดึงนักเตะดาวรุ่งจากการที่ควานหามาจากผู้เล่นที่ทักษะที่ดีมากที่สุดทั่วยุโรปในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ก็พร้อมเดินหน้ากระชาก เบิร์คฮาร์ท วัย 15 ปี ในสัปดาห์นี้ หลังจากที่กำลังดำเนินการพูดตุยเพื่อดึงนักเตะอยู่

ขณะเดียวกัน "เดลี่ เมล" ตีข่าวว่า แม้ เบิร์คฮาร์ท จะถูกเปรียบเทียบกับ ธีโอ วัลคอตต์ ดาวยิง อาร์เซน่อล และตกเป็นข่าวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดีลระหว่าง "เร้ด เดวิลส์" กับนักเตะอาจไปเป็นด้วยดี และคาดว่าแข้งชาวสวิสอาจย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า "เดอะ กันเนอร์ส"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีฉุนโวล์ฟสบวร์กปรับห้องแต่งตัวให้ร้อนเกิน
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ โวล์ฟสบวร์ก ที่ปรับอุณหภูมิในห้องแต่งตัวให้ร้อนเกิน จนส่งผลให้นักเตะไม่สบาย ก่อนพ่ายเจ้าถิ่น 2-3 และต้องหล่นจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก แทน
  • พอชเตือนผีแดงเจอเอฟเฟ็คยูโรป้า
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะน้องใหม่ ขาจร ถ้วยยูโรป้า ลีก ต้องปรับตัวกับการเล่นวันพฤหัสบดี ต่อด้วยเกมลีกวันอาทิตย์ เพราะมีผลต่อนักเตะไม่เพียงทางร่างกาย แต่จิตใจด้วย จนสุดท้ายจะส่งผลเสียต่อฟอร์มในลีก
  • อย่าด่าแต่ฟานกัล!คีนจวกแข้งผีไร้วิญญาณนักสู้
    รอย คีน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดผิดหวังกับผลงานของทีมเก่าที่เพิ่งร่วงตกรอบแรกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเฉพาะหากมองไปที่การลงทุนมหาศาล แลกนักเตะมาร่วมทีมเพียบ แต่ชี้ทีมยุคปัจจุบันไม่มีนักเตะที่มีคุณลักษณะพิเศษ ที่จะสร้างความมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้ แถมบอกนักเตะเองก็ต้องรับผิดชอบด้วย ไม่ใช่เอะอะด่า หลุยส์ ฟาน กัล คนเดียว
  • เจ็บจี๊ด!ฟานกัลพาผีเก็บชัยชปล.น้อยกว่ามอยส์
    สถิติชี้ หลุยส์ ฟาน กัล เพิ่งพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แค่ 2 นัดเท่านั้น ต่างกับยุคของ เดวิด มอยส์ ที่นำ "ปีศาจแดง" ซิวชัยในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้ถึง 5 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »