ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีฉุนโวล์ฟสบวร์กปรับห้องแต่งตัวให้ร้อนเกิน

ผีฉุนโวล์ฟสบวร์กปรับห้องแต่งตัวให้ร้อนเกิน

Posted 10/12/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ โวล์ฟสบวร์ก ที่ปรับอุณหภูมิในห้องแต่งตัวให้ร้อนเกิน จนส่งผลให้นักเตะไม่สบาย ก่อนพ่ายเจ้าถิ่น 2-3 และต้องหล่นจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก แทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจ โวล์ฟสบวร์ก ทีมแกร่งของเยอรมัน ในเรื่องที่ว่า ปรับอุณหภูมิในห้องแต่งตัวให้ร้อนเกินไปในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย ที่สนาม โฟล์คสวาเก้น อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ลูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล บุกไปพ่าย "หมาป่าเมืองเบียร์" 2-3 ส่งผลให้ต้องหล่นไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก แทน และมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ได้ขอให้เจ้าหน้าที่ของสโมสร โวล์ฟบวร์ก ช่วยลดอุณหภูมิในห้องแต่งตัว เนื่องจากนักเตะรู้สึกไม่สบายกับอุณหภูมิในห้องที่ร้อนเกิน

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้คงไปเอาผิดอะไรกับ โวล์ฟสบวร์ก ไม่ได้ เพราะไม่มีหลักฐานอะไรบ่งบอกว่ามีความจงใจ ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องหันไปมุ่งหน้ากับการทำศึก ยูโรปา ลีก และ พรีเมียร์ลีก ที่จะต้องบุกไปเยือน บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค. นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอชเตือนผีแดงเจอเอฟเฟ็คยูโรป้า
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะน้องใหม่ ขาจร ถ้วยยูโรป้า ลีก ต้องปรับตัวกับการเล่นวันพฤหัสบดี ต่อด้วยเกมลีกวันอาทิตย์ เพราะมีผลต่อนักเตะไม่เพียงทางร่างกาย แต่จิตใจด้วย จนสุดท้ายจะส่งผลเสียต่อฟอร์มในลีก
  • อย่าด่าแต่ฟานกัล!คีนจวกแข้งผีไร้วิญญาณนักสู้
    รอย คีน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดผิดหวังกับผลงานของทีมเก่าที่เพิ่งร่วงตกรอบแรกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเฉพาะหากมองไปที่การลงทุนมหาศาล แลกนักเตะมาร่วมทีมเพียบ แต่ชี้ทีมยุคปัจจุบันไม่มีนักเตะที่มีคุณลักษณะพิเศษ ที่จะสร้างความมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้ แถมบอกนักเตะเองก็ต้องรับผิดชอบด้วย ไม่ใช่เอะอะด่า หลุยส์ ฟาน กัล คนเดียว
  • เจ็บจี๊ด!ฟานกัลพาผีเก็บชัยชปล.น้อยกว่ามอยส์
    สถิติชี้ หลุยส์ ฟาน กัล เพิ่งพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แค่ 2 นัดเท่านั้น ต่างกับยุคของ เดวิด มอยส์ ที่นำ "ปีศาจแดง" ซิวชัยในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้ถึง 5 เกม
  • เรเน่ฟันธงคล็อปป์นำหงส์โลดแม้ไม่มีสเตอร์ริดจ์
    เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตผู้ช่วยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สามารถนำทีมรุ่งโรจน์ได้แม้จะมี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หรือไม่ก็ตาม ชี้หากกุนซือชาวเยอรมันมองว่านักเตะเป็นแข้งสำคัญคงพยายามรักษาอย่างเต็มที่ แต่หากไม่ใช่ทุกอย่างก็ต้องก้าวต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »