ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดยกแรมซี่ย์กลางรุกเจ๋งสุดในพรีเมียร์ฯ

เจิดยกแรมซี่ย์กลางรุกเจ๋งสุดในพรีเมียร์ฯ

Posted 11/12/2015 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยก อารอน แรมซี่ย์ ดาวเตะ อาร์เซน่อล เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่เจ๋งสุดใน พรีเมียร์ลีก แนะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ไม่ควรจับไปเล่นริมเส้น เพราะทำให้เสียศักยภาพไปอย่างน่าเสียดาย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันไปค้าแข้งกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ออกโรงชม อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ว่าเป็นกองกลางตัวรุกที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลานี้

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ทำผลงานได้เยี่ยมกับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายสำเร็จ และ เจอร์ราร์ด ก็คิดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ไม่ควรส่ง แรมซี่ย์ ไปเล่นเป็นตัวริมเส้นอีกแล้ว

เจอร์ราร์ด ที่เวลานี้มาทำหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ "บีที สปอร์ต" เผยว่า "ผมไม่คิดว่า เขา (แรมซี่ย์) จะมีความสุขที่ต้องไปเล่นริมเส้น เนื่องจากเขาไม่ได้มีกำลังขามากมาย คุณภาพของเขาอยู่ที่ตรงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง สำหรับผมแล้ว หากเขาอยู่ในฟอร์มแบบนี้ เขาถือเป็นกองกลางตัวรุกที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก คุณควรจะส่งเขาเล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา และผมก็มั่นใจว่า นั่นคือมิดฟิลด์ตัวกลาง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์แจ่มติดโผกุนซือยอดเยี่ยมเดือนพ.ย.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มีชื่อลุ้นคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำเดือน พ.ย.นี้ โดยต้องแข่งกับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซของ เอฟเวอร์ตัน, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จากสเปอร์ส และ เคาลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์
  • คล็อปป์จวกสนามแย่ทำหงส์แค่เจ๊าซิยง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้สภาพสนามที่ห่วยแตกถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมตนได้แค่บุกเจ๊า ซิยง 0-0 ระบุเป็นเกมที่เล่นบอลกันยากมาก
  • หงส์แดงซิวแชมป์กลุ่ม!บุกแบ่งแต้มซิยง0-0
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ผ่านเข้ารอบแล้ว พักผู้เล่นบางตำแหน่ง บุกไปเสมอ ซิยง 0-0 เก็บเพิ่มหนึ่งแต้ม คว้าแชมป์กลุ่ม ด้าน ซิยง ตามเข้ารอบในฐานะที่สอง ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • สมบูรณ์แบบ! เวนเกอร์ชมลูกทีฟอร์มเฉียบบุกทุบกอส
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่ชมลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างไร้ที่ติในเกมบุกเชือด โอลิมเปียกอส ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »