ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์แจ่มติดโผกุนซือยอดเยี่ยมเดือนพ.ย.

คล็อปป์แจ่มติดโผกุนซือยอดเยี่ยมเดือนพ.ย.

Posted 11/12/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มีชื่อลุ้นคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำเดือน พ.ย.นี้ โดยต้องแข่งกับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซของ เอฟเวอร์ตัน, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จากสเปอร์ส และ เคาลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีชื่อร่วมลุ้นรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนพฤศจิกายน จากการประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เริ่มต้นอาชีพกุนซือในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในเดือนพ.ย.เขาสามารถนำทีมชนะ 2 จาก 3 แมตช์จากเกมลีกไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 และเฉือน "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ 1-0

ขณะที่ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ก็มีลุ้นรางวัลนี้เช่นกันหลังจากนำต้นสังกัดไม่แพ้ทีมใดเลยในช่วงเดือนดังกล่าว ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งได้รางวัลนี้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็มีลุ้นเช่นกันจากการนำ สเปอร์ส ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น

นอกจากนี้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงลีกในเวลานี้ ฟอร์มยอดเยี่ยมสุดๆ เมื่อชนะเกมลีก 2 แมตช์ แถมเสมอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนี้จะมีการประกาศผู้ชนะในวันศุกร์ที่ 11 ธ.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์จวกสนามแย่ทำหงส์แค่เจ๊าซิยง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้สภาพสนามที่ห่วยแตกถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมตนได้แค่บุกเจ๊า ซิยง 0-0 ระบุเป็นเกมที่เล่นบอลกันยากมาก
  • หงส์แดงซิวแชมป์กลุ่ม!บุกแบ่งแต้มซิยง0-0
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ผ่านเข้ารอบแล้ว พักผู้เล่นบางตำแหน่ง บุกไปเสมอ ซิยง 0-0 เก็บเพิ่มหนึ่งแต้ม คว้าแชมป์กลุ่ม ด้าน ซิยง ตามเข้ารอบในฐานะที่สอง ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ไม่คุ้มค่าหมอ!ฮามันน์แนะหงส์โละสเตอร์ริดจ์ทิ้ง
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ไม่อาจเก็บ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง เอาไว้ได้อีก หลังนักเตะขยันเจ็บบ่อยเกินไป บอกแข้งอังกฤษรับค่าเหนื่อยมหาศาล และสโมสรไม่สามารถที่จะจ่ายให้กับผู้เล่นที่ 3 วันดี 4 วันไข้ได้
  • หงส์แดงจัดชุดผสมลงบู๊,ซิยงจัดเต็มลุ้นเข้ารอบ
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ซูฮก ชูเอา มิรันด้า ปราการหลังเลือดแซมบ้า ทำผลงานได้สุดแกร่งจนเป็นหัวใจแนวรับของทีม พร้อมระบุต้องไม่ลืมสำรองชั้นดีอย่าง อันเดรีย ราน็อคเคีย และ ฮวน เฮซุส ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »