ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหลุดสเปค!อันเช่ลั่นทีมใหม่ต้องลุ้นแชมป์ชปล.

ผีหลุดสเปค!อันเช่ลั่นทีมใหม่ต้องลุ้นแชมป์ชปล.

Posted 11/12/2015 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเนื้อหอมของวงการ เผยทีมใหม่ของเขาต้องเป็นทีมใหญ่ที่มีลุ้นแชมป์ยุโรป และเขาไม่เกี่ยงด้วยว่าจะเป็นลีกประเทศไหน ยอมรับ เอซี มิลาน ติดต่อมาตอนซัมเมอร์ แต่ว่าตอนนั้นต้องผ่าตัดหลัง แถมการโดน เรอัล มาดริด ปลด ยังพลอยทำให้ใจห่อเหี่ยวด้วย

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชคนเก่งชาวอิตาเลียน ประกาศลั่น ต้องการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับเกียรติยศเพิ่ม ดังนั้นทีมใหม่ที่เขาจะคัมแบ๊กกลับมากุมบังเหียนอีกรอบ ต้องเป็นทีมที่มีศักยภาพที่จะทำให้ฝันเขาเป็นจริงได้ ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาเป็นตัวเต็งที่จะมาคุมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากมีการแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ในอนาคต

อดีตโค้ชเอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด อยู่ระหว่างการพักงาน นับตั้งแต่แยกทางกับ "ราชันชุดขาว" ตอนจบฤดูกาล ซึ่งจากนั้นเขาใช้เวลาช่วงซัมเมอร์ เข้ารับการผ่าตัดหลังด้วย แต่ล่าสุดมีโอกาสสูงว่า เขาอาจจะคัมแบ๊กกลับมาทำงานอีกครั้งในซีซั่นหน้า แต่ถึงกระนั้น เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าหากไม่มีทีมที่เหมาะสมกับเขาจริงๆ เขาก็พร้อมรอจนถึงปี 2017 เพราะเขาไม่อยากรับงานคุมทีมกลางซีซั่น  

"ผมเจ็บปวดมากตอนออกจาก เรอัล แม้ผมเข้าใจสถานการณ์ และเตรียมใจไว้แล้วก็ตาม แต่ผมไม่ได้คิดถึงความกดดัน การได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เบนิเตซ ปีนี้ก็มากพอแล้ว ผมอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก เพราะฉะนั้นผมจึงมองหาทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถช่วยผมทำเช่นนั้นได้ ไม่สำคัญว่าประเทศไหน มิลาน นะเหรอ ? ผมได้รับข้อเสนอ แต่ตอนนั้นผมต้องผ่าตัด และผมก็หมดแรงจูงใจด้วยหลังออกจาก เรอัล มา" อันเช่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีงง!!ฟานกัลส่งพาวล์ลงแทนมาต้า
    ไม่เข้าใจเฮียจริงๆ! เดอะ ไทม์ส ตีข่าว แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มกับแท็กติกของ ฟลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ อย่างหนัก หลังเลือกถอด ฆวน มาต้า แล้วส่ง นิค พาวล์ ลงมาคุมแดนกลางแทน ทั้งที่ดาวโรจน์ชาวอังกฤษไม่มีส่วนร่วมกับทีม "ปีศาจแดง" ชุดใหญ่ มานานถึง 16 เดือน
  • กลับเวลส์ป่ะ?หงส์ขาวสนดึงกิ๊กส์คุมทัพ
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สวอนซี สนใจที่จะให้ ไรอัน กิ๊กส์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยพร้อมจะเจรจาทันทีด้วย ถ้าหาก กิ๊กส์ พร้อมบอกลาตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ริโอยกกอสซิแอลนี่กองหลังเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ตอนนี้ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ สตาร์ อาร์เซน่อล คือกองหลังที่เจ๋งสุดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ของ แมนฯ ซิตี้ เจ็บบ่อยเกิน และยังคืนฟอร์มเก่งไม่ได้
  • เลิฟหนุนบาสตี้หลังถูกฟานกัลตำหนิฝีเท้า
    ไม่เคยกังขา! โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ออกโรงหนุนหลัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ยังเป็นแข้งระดับโลก มั่นใจเจ้าตัวยังมีอะไรดีๆ มอบให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเยอะ หลังกัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" โดน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ จวกเรื่องฝีเท้าว่ายังไม่เข้าตา เชื่อจำเป็นต้องให้เวลาอดีตแข้ง บาเยิร์น ปรับตัวกับลีกใหม่ หลังลงบู๊ในลีกบ้านเกิดมาตลอดชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »