ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาเปิดใจเรื่องคืนทัพผีหลังแห้วซบราชัน

เดเคอาเปิดใจเรื่องคืนทัพผีหลังแห้วซบราชัน

Posted 11/12/2015 by siamsport

ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความในใจ เรื่องการต้องกลับมาโม่แข้งให้กับต้นสังกัด หลังอดโยกซบ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยขอบคุณกองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" ที่ให้กำลังใจและหนุนหลังเขามาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม พร้อมรับ ปลื้มในตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้ตะลึง

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูตัวเก่งทีม "ปีศาจแดง"  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการกลับมาเล่นให้ทีม "ปีศาจแดง" หลังจากที่ต้องอดย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยขอบคุณสโมสร และแฟนบอลสำหรับความเชื่อมั่น และศรัทธาที่มีต่อตัวเขาอย่างไม่เสื่อมคลาย 

ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน วัย 24 ปี เกือบที่จะบรรลุข้อตกลงโยกไปอยู่ "ราชันชุดขาว" ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นักเตะต้องอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป เหตุทั้ง "ปีศาจแดง" กับ "โลส บลังโกส" จัดการเรื่องเอกสารเสร็จไม่ทันกำหนดเส้นตายของตลาดนักเตะแดนกระทิงดุ ก่อนที่ในเวลาต่อมา เด เคอา จะจรดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในที่สุด

เด เคอา กล่าวกับ "อินไซด์ ยูไนเต็ด" นิตยสารลูกหนังอย่างเป็นทางการของ "เร้ด เดวิลส์" ว่า "มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ กับการต้อนรับที่ผมได้รับจากแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคน เกมกับ ลิเวอร์พูล เป็นดาร์บี้แมตช์ที่สุดพิเศษ ดังนั้น การชนะในบ้าน ในบรรยากาศสุดยอดอย่างนั้น มันเป็นอะไรลืมไม่ลงจริงๆ มันมหัศจรรย์จริงๆ"

"การจะให้ผมอธิบายถึงช่วงเวลาตอนนั้นเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ถึงผมจะพยายามแล้วก็ตาม ผมแค่ต้องการขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยหนุนหลังผมอยู่เสมอ นับตั้งแต่วันแรกที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ มันช่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ" อดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ทิ้งท้าย

ขณะเดียวกัน เด เคอา ยังเผยว่า ตนประทับใจในตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ลงเล่นเกมแรกให้ทีมในแมตช์แดงเดือด และยิงประตูปิดท้ายให้ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 โดย เด เคอา ชมรุ่นน้องว่า โชว์ฟอร์มได้ดีมากนับตั้งแต่โยกย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อช่วงหน้าร้อน

"ผมคิดว่าเขา (มาร์กซิยาล) ทำให้ทุกคนแปลกใจถ้วนหน้า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขายังอายุน้อยมาก ยังมีเวลาเรียนรู้ และพัฒนาฝีเท้าอีกเยอะ แต่เขาปรับตัวกับทีม และพรีเมียร์ลีกได้เร็วจริงๆ เขาเป็นผู้เล่นชั้นนำ เขาเป็นคนสบายๆ , เงียบๆ และเป็นเด็กนิสัยดี เราทุกคนเข้ากับเขาได้ และเขาก็ให้อะไรมากมายกับทีม อย่างที่ผมพูด ผมประเมินค่าเขาเอาไว้สูง" นายทวารชาวสแปนิช กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหลุดสเปค!อันเช่ลั่นทีมใหม่ต้องลุ้นแชมป์ชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเนื้อหอมของวงการ เผยทีมใหม่ของเขาต้องเป็นทีมใหญ่ที่มีลุ้นแชมป์ยุโรป และเขาไม่เกี่ยงด้วยว่าจะเป็นลีกประเทศไหน ยอมรับ เอซี มิลาน ติดต่อมาตอนซัมเมอร์ แต่ว่าตอนนั้นต้องผ่าตัดหลัง แถมการโดน เรอัล มาดริด ปลด ยังพลอยทำให้ใจห่อเหี่ยวด้วย
  • แข้งผีงง!!ฟานกัลส่งพาวล์ลงแทนมาต้า
    ไม่เข้าใจเฮียจริงๆ! เดอะ ไทม์ส ตีข่าว แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มกับแท็กติกของ ฟลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ อย่างหนัก หลังเลือกถอด ฆวน มาต้า แล้วส่ง นิค พาวล์ ลงมาคุมแดนกลางแทน ทั้งที่ดาวโรจน์ชาวอังกฤษไม่มีส่วนร่วมกับทีม "ปีศาจแดง" ชุดใหญ่ มานานถึง 16 เดือน
  • กลับเวลส์ป่ะ?หงส์ขาวสนดึงกิ๊กส์คุมทัพ
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สวอนซี สนใจที่จะให้ ไรอัน กิ๊กส์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยพร้อมจะเจรจาทันทีด้วย ถ้าหาก กิ๊กส์ พร้อมบอกลาตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ริโอยกกอสซิแอลนี่กองหลังเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ตอนนี้ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ สตาร์ อาร์เซน่อล คือกองหลังที่เจ๋งสุดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ของ แมนฯ ซิตี้ เจ็บบ่อยเกิน และยังคืนฟอร์มเก่งไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »