ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนบุกเซอร์ไพรส์แฟนพลาดชมเกมผีเหตุดูแลแม่ป่วย

รูนบุกเซอร์ไพรส์แฟนพลาดชมเกมผีเหตุดูแลแม่ป่วย

Posted 12/12/2015 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกรอยยิ้มและความซึ้งใจให้กับ "เร้ด อาร์มี่" หนุ่มน้อยคนหนึ่ง ด้วยการมอบเสื้อแข่งและตั๋ววีไอพีดูเกม "ปีศาจแดง" ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังทราบว่า เจ้าหนูต้องดูแลแม่ที่ป่วย ทั้งที่ตัวเองก็มีอาการผิดปกติทางพฤติกรรมและพัฒนาการเช่นกัน

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างเซอร์ไพรส์ให้ เจมส์ คิง แฟนบอล "ปีศาจแดง" วัยรุ่นรายหนึ่ง ที่ป่วยเป็นโรค "แอสเพอร์เกอร์ ซินโดรม" (อาการผิดปกติทางพฤติกรรมและพัฒนาการของเด็ก) และพลาดชมเกมของทีมรัก เนื่องจากต้องดูแลแม่ที่ป่วย

มูลนิธิของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทราบเรื่องดังกล่าวผ่านทางโรงเรียน มิดเดิลตัน เทคโนโลยี ที่เจ้าหนูวัย 15 ปีเรียนอยู่ จึงจัดการมอบของขวัญพิเศษให้ด้วยการให้ รูนี่ย์ เดินทางมาพบ ก่อนมอบเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็น และตั๋ววีไอพีที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรให้ คิง และแม่ ได้เข้าชมเกมลีกที่ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คิง กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เจอกับ ฮีโร่ (รูนี่ย์) ในดวงใจของผม ผมเป็นคนพูดไม่เก่ง และไม่ระแคะระคายว่า เรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นเลย สิ่งที่ผมบอกได้คือ นี่คือวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจนนะ!มอยส์ยันไม่สนคุมสวอนซี
    มันไม่ใช่อ่ะ! เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ชี้ตนไม่จำเป็นต้องเว้นเบรกหรือพักผ่อน หลังแยกทางกับ เรอัล โซเซียดาด เผยได้รับข้อเสนอมากมายจากทั้งในอังกฤษและต่างประเทศ ยันไม่มีความคิดเซย์เยสรับงานคุมทัพ สวอนซี แต่อย่างใด เหตุเชื่อไม่เหมาะกับตนเอง
  • ผีเซ็ง!สมอลลิ่ง-ดาร์เมียนเดี้ยงชวดดวลบอร์นมัธ
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงเซ็งพอควร เมื่อ 2 กำลังหลักในแนวรับอย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน และ คริส สมอลลิ่ง หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกรัง บอร์นมัธ แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศส ฟิตพร้อมลงสนาม หลังกลับมาซ้อมได้แล้ว
  • เฟลไลนี่ยันแข้งผีหนุนฟานกัลเต็มสูบ
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันแข้ง "ผีแดง" ยังเชื่อมั่นในตัว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา เหมือนเดิม ระบุเป็นโค้ชเก่งฉกาจและมีแนวทางเป็นของตัวเอง พร้อมโวสนั่นลั่นทุ่ง "เร้ด เดวิลส์" ยังมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้
  • แดร์ไกเซอร์หวั่นเป๊ปโยกคุมผีเหตุทีมดังทั่วโลก
    มันยั่วยวนใจ! ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตยอดแข้งทีมชาติเยอรมัน ยก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีชื่อเสียงดังอันดับ 1 ของโลก รับกลัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า เลือกย้ายไปคุมทีมดังของอังกฤษหลังหมดสัญญากับ บาเยิร์น หากได้รับการทาบทามอย่างจริงจัง ยันต้องการให้โค้ชชาวสแปนิชอยู่คุมทัพ "เสือใต้" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »