ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียรลีก : แอสตัน วิลลา - อาร์เซนอล

Preview พรีเมียรลีก : แอสตัน วิลลา - อาร์เซนอล

Posted 12/12/2015 by goal.com

ไอ้ปืนใหญ่ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเด็ดในถ้วยยุโรปกลางสัปดาห์ จะร้อนแรงต่อเนื่องในเกมลีกหรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของ แอสตัน วิลลา

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3

วันาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลลา มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี จอร์แดน อมาวี, แกรี การ์ดเนอร์, โจเซ อังเคล เครสโป และ ไมกาห์ ริชาร์ด ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ โจเรส โอโคเร และ ติอาโก้ โยริ ฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับ คีแรน คล้าร์ก ที่พ้นโทษแบนกลับมาในเกมนี้ แนวรับมี โจลีออน เลสค็อตต์ ยืนเป็นตัวหลัก ขณะที่แนวรุกจะยังคงใช้สามประสาน กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์, จอร์แดน อายิว และ สก็อตต์ ซินแคลร์

อาร์เซนอล ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะยังคงไม่มี โธมัส โรซิคกี้, แดนนี เวลเบ็ค, แจ็ค วิลเชียร์, ซานติ กาซอร์ลา, ฟรานซิส ก็อกเกอแล็ง และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้เกมนี้ยังเป็นผู้เล่นแกนหลักชุดเดิมมี แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ จับคู่กับ โลร็อง กอสเซียลนี ในแนวรับ แดนกลาง มาติเยอ ฟลามินี ประสานงานกับ อารอน แรมซีย์ แนวรุกมี ธีโอ วัลค็อตต์, เมซุต โอซิล และ โจเอล แคมป์เบลล์ โดยมี โอลวิเยร์ ชิรูด์ ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลลา I กูซาน(GK), ฮัตตัน, โอโคเร, เลสค็อตต์, บาคูนา, เวเรตูต์, ซานเชซ, กูอาย, อั๊กบอนลาฮอร์, อายิว, ซินแคลร์

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยอริน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, ฟลามินี, แรมซีย์, วัลค็อตต์, โอซิล, แคมป์เบลล์, ชิรูด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »