ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอาตรงๆ! ฟลามินีรับไม่อยากเจอ บาร์ซา รอบน็อคเอาท์ UCL

เอาตรงๆ! ฟลามินีรับไม่อยากเจอ บาร์ซา รอบน็อคเอาท์ UCL

Posted 11/12/2015 by goal.com

มิดฟิลด์ไอ้ปืนใหญ่ยอมรับตามตรงว่าไม่อยากพบกับ บาร์เซโลนา ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

มาติเยอ ฟลามินี กองกลางจอมเก๋าของ อาร์เซนอล ยอมรับว่าไม่อยากจับฉลากไปพบกับ บาร์เซโลนา ยอดทีมของสเปนในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ไอ้ปืนใหญ่ บุกเอาชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ผ่านเข้ารอบมาเป็นอันดับสองของกลุ่ม และมีโอกาสจะจับฉลากไปพบกับแชมป์ของกลุ่มอื่น ซึ่งมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยอมรับว่าในบรรดาทีมที่มีโอกาสพบ เขาไม่อยากดวลกับทัพ อาซูลกรานา มากที่สุด

"เอาจริงๆคือเราไม่อยากเจอกับ บาร์เซโลนา พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในบรรดาทีมที่เรามีโอกาสเจอ แต่เดี๋ยวเราค่อยมาดูกันอีกที" ฟลามินี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

โดยทีมที่ อาร์เซนอล มีโอกาสเข้าไปพบในรอบ 16 ทีมสุดท้ายประกอบด้วย แอตเลติโก มาดริด, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, โวล์ฟบวร์ก และ เซนิตฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียบ5ครั้ง!ลอฟเรนติดโผลุ้นซิวแข้งเจ๋งพ.ย.เฉย
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อาจเกาหัวด้วยความไม่เข้าใจ หลังแข้งขวัญใจอย่าง เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน ไม่มีชื่อลุ้นรางวัลแข้งเจ๋งประจำเดือนพฤศจิกายน ทั้งที่ทำผลงานเข้าตาสุดๆ ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน แนวรับ ลิเวอร์พูล มีชื่อโผล่ร่วมลุ้นเฉย ด้วยสถิติการเสียบสกัดคู่แข่ง 5 ครั้ง
  • ริโอยกกอสซิแอลนี่กองหลังเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ตอนนี้ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ สตาร์ อาร์เซน่อล คือกองหลังที่เจ๋งสุดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ของ แมนฯ ซิตี้ เจ็บบ่อยเกิน และยังคืนฟอร์มเก่งไม่ได้
  • ฝีเท้าเทพ!เวนเกอร์ชมโอซิลสุดแจ่ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชม เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมันว่าเป็นนักเตะที่สุดยอด พร้อมเผย เคยคิดจะคว้า โอซิล มาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2010 แล้ว
  • เจิดยกแรมซี่ย์กลางรุกเจ๋งสุดในพรีเมียร์ฯ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยก อารอน แรมซี่ย์ ดาวเตะ อาร์เซน่อล เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่เจ๋งสุดใน พรีเมียร์ลีก แนะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ไม่ควรจับไปเล่นริมเส้น เพราะทำให้เสียศักยภาพไปอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »