ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯลุ้นหนัก!ชนะต้องดูผลคู่อื่น-แพ้ร่วงเลย

เทโรฯลุ้นหนัก!ชนะต้องดูผลคู่อื่น-แพ้ร่วงเลย

Posted 13/12/2015 by siamsport

"มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ลุ้นหนักสุด แม้จะบุกไปชนะ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด แต่ก็ต้องแช่งคู่อื่นพลาดด้วย แต่หากแพ้เองเลย จะตกชั้นทันที เพราะผลงานวัดเฮดทูเฮดและมินิลีก ที่เทียบกับหลายๆ ทีมยังเป็นรอง ในศึก โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เกมนัดปิดท้ายฤดูกาลประจำวันที่ 13 ธันวาคม 2558

ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 แข่งขันพร้อมกันทั้ง 9 สนาม นัดสุดท้ายของฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค. 2558 เวลา 18.00 น. เริ่มต้นที่ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม จ.เชียงราย "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว เปิดบ้านพบ "มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 15 ที่มี 32 แต้มยังต้องลุ้นตกชั้นอย่างเต็มตัว ถ่ายทอดสดช่องทรูวิชั่นส์ 694

เชียงราย ยูไนเต็ด ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว เกมนี้เล่นเพื่อศักดิ์ศรีต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง ซึ่งคาดว่าน่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามเหมือนที่ผ่านมา นำโดย อาทิตย์ สุนทรพิธ, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, เรนัน มาร์เกส แถม นันทวัฒน์ แทนโสภา ยังพ้นโทษแบนกลับมาอีก ส่วน บีอีซี เทโรศาสน จะได้ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมา ส่วน ทริสตัน โด แบ็กขวาเพิ่งหายเจ็บ มีลุ้นลงสนามเช่นกัน แต่ก็จะขาด ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางที่เจ็บจมูก ชวดลงแน่นอนแล้ว ส่วนแนวรุกนำโดย 3 ประสานในเกมรุก เกร็ก เอ็นโวโคโล, อดิศักดิ์ ไกรษร และ"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่ง เทโรฯ ผลงาน 2 นัดล่าสุดยอดเยี่ยมมาก เชื่อว่าน่าจะเอาชนะได้แบบหืดจับ และการกระหายในชัยชนะของเทโรที่มีลุ้นรอดตกชั้นนั้นน่าจะทำให้ผลการแข่งขันเป็นใจมากกว่าเจ้าถิ่น

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน กรณีชนะ จะทำให้มี 35 แต้ม แต่ก็ยังมีสิทธิ์ตกชั้นในกรณีที่ ราชนาวี ชนะ, สระบุรี ชนะ, การท่าเรือ ชนะ, สระบุรี ชนะ, ราชนาวี เสมอ หรือ แพ้หากว่ากรณีเสมอ จะทำให้มี 33 แต้ม จะตกชั้นกรณีต่อไปนี้ 1ใน 3 ข้อ ดังต่อไปนี้ ราชนาวี ชนะนัดสุดท้าย, สระบุรี ชนะ/เสมอ นัดสุดท้าย, ท่าเรือ ชนะ และหาก ท่าเรือแพ้-ราชนาวี เสมอ-สระบุรี เสมอ ทั้งหมดจะมี 33 แต้ม คิดผลงานการพบกันของทีมทั้งหมด เทโรจะตกชั้นด้วยมินิลีก

ส่วนกรณีแพ้ จะทำให้มี 32 แต้ม และทำให้ตกชั้นทันทีทุกกรณี เพราะผลงานมินิลีก จะเป็นรองทั้ง ราชนาวี และ สระบุรี อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพอินทรีรวบแบรน์ดี้อดีตแข้งแมนยูฯร่วมทัพ
    เผยโฉม ! "เทพอินทรี" อุบล ยุเอ็มที ยุไนเต็ด สอย ฟาเบรียน แบรนดี้ แนวรุกวัย 26 ปี อดีตแข้ง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เข้ารังเรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปี ด้าน ผศ.ดร. วีรศักดิ์ จินารัตน์ ปธ.สโมสร มั่นใจเติมเต็มและเพิ่มมิติเกมรุกได้แน่นอน
  • ซิโก้ไม่กังวลธนบูรณ์เจ็บ-เจ้าตัวลั่นไม่ถอนอลป.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ปรีโอลิมปิก รับทราบข่าวเรื่องอาการบาดเจ็บที่ดั้งของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แล้ว เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพราะตัวเองเคยเป็นมาก่อนเช่นกัน ขณะที่ "เจ้าตั้ม" ยันชัดเจน จะไม่ถอนตัวจากทีมเด็ดขาด และจะขออนุญาตแพทย์ที่กำลังจะถอดเฝือกออกให้ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้เพื่อใส่หน้ากากลงบู๊
  • แฟนกิเลนยิ้ม!บิ๊กกานต์ยัน 'ธีรศิลป์ - สารัช' จ่อขยายสัญญาใหม่
    ผู้จัดการเมืองทองเผยได้เรียกสองดาวเตะคนสำคัญเข้ามาคุย เรื่องสัญญาฉบับใหม่แล้ว ซึ่งทั้งคู่ไม่มีปัญหาอะไร โดยเหลือแค่เซ็นสัญญาเป็นทางการ
  • สระบุรียื่นอุทธรณ์แบนรังเหย้า,โต้แฟนเปล่าล้อมแข้งกิเลน
    สระบุรี เอฟซี แถลงยื่นอุทธรณ์ต่อทีพีแอลหลังโดนสั่งแบนรังเหย้า 1 นัด พร้อมยืนยันแฟนบอลของทีมไม่ได้มีเจตนาปิดล้อมผู้เล่นและแฟนบอลเมืองทองไม่ ให้ออกจากสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »