ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทพอินทรีรวบแบรน์ดี้อดีตแข้งแมนยูฯร่วมทัพ

เทพอินทรีรวบแบรน์ดี้อดีตแข้งแมนยูฯร่วมทัพ

Posted 12/12/2015 by siamsport

เผยโฉม ! "เทพอินทรี" อุบล ยุเอ็มที ยุไนเต็ด สอย ฟาเบรียน แบรนดี้ แนวรุกวัย 26 ปี อดีตแข้ง"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เข้ารังเรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปี ด้าน ผศ.ดร. วีรศักดิ์ จินารัตน์ ปธ.สโมสร มั่นใจเติมเต็มและเพิ่มมิติเกมรุกได้แน่นอน

จากกระแสข่าวที่ทัพ "เทพอินทรี" อุบล ยุเอ็มที ยุไนเต็ด  ทีมดังแห่งศึก เอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนอีสาน เตรียมสอยอดีตแข้งในตำแหน่งศูนย์หน้า ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ดเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า แต่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อของแข้งรายนี้ และกระแสข่าวดังกล่าวสร้างความสนใจให้กับแฟนบอลเป็นจำนวนมากที่ต่างก็ลุ้นกันว่านักเตะรายนี้จะเป็นใคร

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันเสาร์ที่ผ่านมาทางบอร์ดบริหารของทีม "เทพอินทรี"ออกมาแถลงข่าวเซ็นสัญญา ฟาเบรียน แบรนดี้ แนวรุกวัย 26 ปี เข้ามาสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 2 ปีซึ่งแข้งรายนี้ถือว่ามีดีกรีที่ไม่ธรรมดา เคยค้าแข้งกับสโมสรดังอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด  ในฤดุกาล 2007-2010 มาแล้ว  พร้อมทั้งเคยติดทีมชาติอังกฤษตั้งแต่ ยู16 จนถึง ยู 20 ปี อีกด้วย

โดยทางด้าน ผศ.ดร. วีรศักดิ์ จินารัตน์ ปธสโมสร เทพอินทรี กล่าวว่า  "ถือเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมของทีมเรา หลังจากที่ได้เซ็นสัญญากับ ฟาเบรียน แบรนดี้ ด้วยประสบการณ์ของนักเตะมั่นใจได้ว่าจะสามารถเข้ามายกระดับและเติมเต็มมิติในเกมรุกให้ทีมของเราได้อย่างแน่นอน และจะช่วยให้ทีมสามารถต่อกรกับทีมต่างๆในศึกยามาฮ่าลีกวันได้เป็นอย่างดี"

สำหรับ  ฟาเบรียน แบรนดี้ เคยค้าแข้งกับสโมสรดังของประเทศอังกฤษมากมายไม่ว่าจะเป็น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ดสวอนซี,เฮียร์ฟอร์ด.จิลลิ่งแฮม,นอร์ทเคาร์ตี้,เชฟฟิล ยูไนเต็ด, วอลซอล,นอทเธอร์แฮม,ครูว อเล็กซานดร้า,

โดยต้นสังกัดล่าสุดคือทีม  รอชเดล ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพ "เทพอินทรี" อุบล ยูเอ็มทีฯ ในฤดูกาล 2016

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีวิกฤตไร้9แข้งบุกบอร์นมัธจัดทัพใหญ่รับมือ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานยังขุดหาฟอร์มดีไม่ได้ล่าสุดอาจจะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดย อองโตนี่ มาร์กซิยาล คือตัวความหวังล่าตาข่ายเก็บชัย เกมบุกเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลชี้พรีเมียร์สูสีขึ้นผีที่ชนะรวดเป็นเพียงอดีต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยันหาเหตุผลมาเข้าข้างตัวเอง หลังทีม "ปีศาจแดง" ผลงานห่วยในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา เผย ไม่เถียงว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ ความคาดหวังสูง แต่ต้องมองความเป็นจริงด้วยว่า ลีกผู้ตอนนี้ต่างจากสมัยก่อน แต่ละทีมต่างมีเงินไปซื้อนักเตะมากขึ้น ความห่างชั้นก็เลยลดช่องว่างลงมา ดังนั้นไม่ควรหวังว่าทีมจะชนะตลอดเวลา
  • มาต้ายันปีศาจแดงเอาจริงถ้วยยูโรป้าลีก
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันทุกคนๆ ในทัพ "ผีแดง" เอาจริงเอาจังกับการเล่นในเกมยูโรป้า ลีก ตั้งเป้าหวังคว้าแชมป์กันเลยทีเดียว พร้อมกระตุ้นทีมพยายามสู้ต่อไป เพราะต้นสังกัดยังมีลุ้นถึง 3 แชมป์ในซีซั่นนี้
  • ยานาไซรับไม่รู้อนาคตค้าแข้งเมื่อกลับผีปีหน้า
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งยอมรับไม่รู้ว่าอนาคตค้าแข้งของตัวเองจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อกลับไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์ บอกแค่อยากมีโอกาสลงสนามมากกว่านี้เท่านั้นไม่ว่าจะเป็นทีมไหนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »