ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยานาไซรับไม่รู้อนาคตค้าแข้งเมื่อกลับผีปีหน้า

ยานาไซรับไม่รู้อนาคตค้าแข้งเมื่อกลับผีปีหน้า

Posted 12/12/2015 by siamsport

อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งยอมรับไม่รู้ว่าอนาคตค้าแข้งของตัวเองจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อกลับไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์ บอกแค่อยากมีโอกาสลงสนามมากกว่านี้เท่านั้นไม่ว่าจะเป็นทีมไหนก็ตาม

อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกตัวยืมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับยังไม่ทราบว่า อนาคตค้าแข้งของตัวเองว่าจะเดินไปในทิศทางไหนกันแน่ เมื่อกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริงในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีกทีมชาติเบลเยียม ถูก "ปีศาจแดง" ปล่อยให้มาเพิ่มประสบการณ์ลูกหนังกับ "เสือเหลือง" แบบยืมตัว 1 ซีซั่น แต่กลับไม่ได้เป็นตัวจริงในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค มานานเกือบ 4 เดือนแล้ว โดยตกเป็นสำรองต่อจาก มาร์โก รอยส์ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน เท่านั้น จนเพิ่งได้โอกาสเป็น 11 คนแรกในเกม ยูโรปา ลีก ที่แพ้ พีเอโอเค ซาโลนิก้า ของ กรีซ 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ถึง หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยืนยันว่า จะดึง ยานาไซ กลับมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันเมื่อหมดสัญญายืมตัวแน่ แต่ ยานาไซ ก็ไม่ค่อยมั่นใจอนาคตตัวเองนัก

พอถูกถามว่า จะกลับไปอยู่ "ปีศาจแดง" เมื่อหมดสัญญายืมตัวหรือไม่ แข้งวัย 20 ปีเผยว่า "ผมไม่ทราบ ผมต้องการไปอยู่กับทีมที่ผมได้ลงสนาม ตอนนี้มันมีปัญหาอยู่ 2-3 อย่าง แต่ผมก็มีความสุขดีกับ ดอร์ทมุนด์ ผมแค่อยากลงสนามมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งผมคงรู้สึกดีขึ้นกว่านี้แน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนบุกเซอร์ไพรส์แฟนพลาดชมเกมผีเหตุดูแลแม่ป่วย
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกรอยยิ้มและความซึ้งใจให้กับ "เร้ด อาร์มี่" หนุ่มน้อยคนหนึ่ง ด้วยการมอบเสื้อแข่งและตั๋ววีไอพีดูเกม "ปีศาจแดง" ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังทราบว่า เจ้าหนูต้องดูแลแม่ที่ป่วย ทั้งที่ตัวเองก็มีอาการผิดปกติทางพฤติกรรมและพัฒนาการเช่นกัน
  • ชัดเจนนะ!มอยส์ยันไม่สนคุมสวอนซี
    มันไม่ใช่อ่ะ! เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ชี้ตนไม่จำเป็นต้องเว้นเบรกหรือพักผ่อน หลังแยกทางกับ เรอัล โซเซียดาด เผยได้รับข้อเสนอมากมายจากทั้งในอังกฤษและต่างประเทศ ยันไม่มีความคิดเซย์เยสรับงานคุมทัพ สวอนซี แต่อย่างใด เหตุเชื่อไม่เหมาะกับตนเอง
  • ผีเซ็ง!สมอลลิ่ง-ดาร์เมียนเดี้ยงชวดดวลบอร์นมัธ
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงเซ็งพอควร เมื่อ 2 กำลังหลักในแนวรับอย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน และ คริส สมอลลิ่ง หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกรัง บอร์นมัธ แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศส ฟิตพร้อมลงสนาม หลังกลับมาซ้อมได้แล้ว
  • เฟลไลนี่ยันแข้งผีหนุนฟานกัลเต็มสูบ
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันแข้ง "ผีแดง" ยังเชื่อมั่นในตัว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา เหมือนเดิม ระบุเป็นโค้ชเก่งฉกาจและมีแนวทางเป็นของตัวเอง พร้อมโวสนั่นลั่นทุ่ง "เร้ด เดวิลส์" ยังมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »