ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลชี้พรีเมียร์สูสีขึ้นผีที่ชนะรวดเป็นเพียงอดีต

ฟานกัลชี้พรีเมียร์สูสีขึ้นผีที่ชนะรวดเป็นเพียงอดีต

Posted 12/12/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยันหาเหตุผลมาเข้าข้างตัวเอง หลังทีม "ปีศาจแดง" ผลงานห่วยในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา เผย ไม่เถียงว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ ความคาดหวังสูง แต่ต้องมองความเป็นจริงด้วยว่า ลีกผู้ตอนนี้ต่างจากสมัยก่อน แต่ละทีมต่างมีเงินไปซื้อนักเตะมากขึ้น ความห่างชั้นก็เลยลดช่องว่างลงมา ดังนั้นไม่ควรหวังว่าทีมจะชนะตลอดเวลา

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเด็ดเดี่ยวกับแนวทางของตัวเอง ท่ามกลางเสียงบ่นของเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" เมื่อล่าสุดพูดออกมาได้ว่าแฟนบอลควรลืมทีม "ปีศาจแดง" ที่ชนะจนเคยตัวในอดีต และมองทีมแบบปัจจุบัน ที่คู่แข่งแต่ละทีมต่างพัฒนา และมีเงินให้ใช้มากขึ้น ทำให้มีการแข่งขันสูง และช่องว่างระหว่างทีมใหญ่กับทีมเล็ก ไม่มากเหมือนแต่ก่อน

ยูไนเต็ด ไม่มีปัญญาชนะใครมา 4 นัดติดทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม 0-0 จนโดน เลสเตอร์ ซิตี้ หนีห่างไป 3 แต้ม จากนั้นก็ยังมีหน้าแพ้ โวล์ฟสบวร์ก จนทีมตกรอบแรก แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อให้เกิดกระแสบ่นจากแฟนบอล ที่เบื่อกับฟุตบอลชวนง่วงของ ฟาน กัล ถึงขั้นมองว่าเขาไม่ใช่คนที่สมควรมาสานต่อความสำเร็จที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างเอาไว้

"เมื่อคุณบอกว่าผมถูกจ้างมาสร้างความแตกต่าง คุณพูดถูกแล้ว ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นเป๊ะ ผมสร้างความแตกต่างได้ ในแง่แท็กติก และสิ่งละอันพันละน้อย แต่ผมยิงประตูไม่ได้ พวกเขาบอกว่าทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องชนะ นั่นมันอดีต คุณต้องวิเคราะห์สโมสรตอนนี้ ตอนนี้เรามีหลายๆ ทีมที่มีเงินมากขึ้น รวมถึงเรื่องโครงสร้าง และสามารถชนะได้ ปีหน้าทุกทีมในพรีเมียร์ลีก จะมีเงินทุนมากกว่าทีมส่วนใหญ่ในยุโรป นี่ทำให้เกิดความแตกต่าง"

"ทุกทีมมีเงินซื้อนักเตะ คุณคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเงินเยอะ ซึ่งก็ถูก แต่ว่าเราโดนโก่งมากกว่าทีมอย่าง บอร์นมัธ ตอนนี้ความแตกต่างมันมีไม่เยอะแล้ว หลักฐานมีให้เห็นทุกอาทิตย์ ทีมท้ายตารางเอาชนะทีมหัวตารางได้ ไม่มีลีกไหนเกิดเรื่องแบบนี้มากกว่าพรีเมียร์ลีก เป็นเรื่องยากมากที่ทีมในพรีเมียร์ลีก จะสู้กับทีมจากลีกอื่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ลำพังแค่ให้ได้สิทธิไปเล่นก็ยากพอแล้ว คุณมักชอบพูดกันว่าทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรไปไกลกว่ารอบแบ่งกลุ่ม ผมก็คิดแบบเดียวกัน แต่ในความเป็นจริง มันไม่เป็นแบบนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้ายันปีศาจแดงเอาจริงถ้วยยูโรป้าลีก
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันทุกคนๆ ในทัพ "ผีแดง" เอาจริงเอาจังกับการเล่นในเกมยูโรป้า ลีก ตั้งเป้าหวังคว้าแชมป์กันเลยทีเดียว พร้อมกระตุ้นทีมพยายามสู้ต่อไป เพราะต้นสังกัดยังมีลุ้นถึง 3 แชมป์ในซีซั่นนี้
  • ยานาไซรับไม่รู้อนาคตค้าแข้งเมื่อกลับผีปีหน้า
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งยอมรับไม่รู้ว่าอนาคตค้าแข้งของตัวเองจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อกลับไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์ บอกแค่อยากมีโอกาสลงสนามมากกว่านี้เท่านั้นไม่ว่าจะเป็นทีมไหนก็ตาม
  • รูนบุกเซอร์ไพรส์แฟนพลาดชมเกมผีเหตุดูแลแม่ป่วย
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกรอยยิ้มและความซึ้งใจให้กับ "เร้ด อาร์มี่" หนุ่มน้อยคนหนึ่ง ด้วยการมอบเสื้อแข่งและตั๋ววีไอพีดูเกม "ปีศาจแดง" ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังทราบว่า เจ้าหนูต้องดูแลแม่ที่ป่วย ทั้งที่ตัวเองก็มีอาการผิดปกติทางพฤติกรรมและพัฒนาการเช่นกัน
  • ชัดเจนนะ!มอยส์ยันไม่สนคุมสวอนซี
    มันไม่ใช่อ่ะ! เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ชี้ตนไม่จำเป็นต้องเว้นเบรกหรือพักผ่อน หลังแยกทางกับ เรอัล โซเซียดาด เผยได้รับข้อเสนอมากมายจากทั้งในอังกฤษและต่างประเทศ ยันไม่มีความคิดเซย์เยสรับงานคุมทัพ สวอนซี แต่อย่างใด เหตุเชื่อไม่เหมาะกับตนเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »