ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ายันปีศาจแดงเอาจริงถ้วยยูโรป้าลีก

มาต้ายันปีศาจแดงเอาจริงถ้วยยูโรป้าลีก

Posted 12/12/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันทุกคนๆ ในทัพ "ผีแดง" เอาจริงเอาจังกับการเล่นในเกมยูโรป้า ลีก ตั้งเป้าหวังคว้าแชมป์กันเลยทีเดียว พร้อมกระตุ้นทีมพยายามสู้ต่อไป เพราะต้นสังกัดยังมีลุ้นถึง 3 แชมป์ในซีซั่นนี้

ฆวน มาต้า กองกลางจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนและเพื่อนร่วมทีมทุกคนพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่กับการเล่นในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก หลังร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล พ่ายแพ้ในกับ โวล์ฟสบวร์ก 2-3 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาทำได้เพียงอันดับ 3 ของกลุ่ม บี และทำให้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสที่จะได้ปะทะแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเล่นในรายการนี้อยู่แล้ว

มาต้า แสดงความเห็นว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับเรา, แฟนบอล และทุกๆ คน แต่เราต้องก้าวเดินต่อไป ผมเคยเล่นในเกมยูโรป้า ลีก มาแล้วเมื่อ 3 ฤดูกาลก่อนซึ่งตอนนั้นก็ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก และสุดท้ายเราก็คว้าแชมป์ (ร่วมกับ เชลซี) ดังนั้นคุณไม่มีทางรู้หรอก"

"แน่นอนว่า เราอยากที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป แต่นี่คือโลกแห่งความจริง เราต้องเล่นในเกมยูโรป้า ลีก และเรามี 3 ทัวร์นาเมนต์ที่ต้องสู้เพื่อลุ้นความแชมป์ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูโรป้า ลีก) ดังนั้นนี่คือสิ่งที่เราต้องทำจนกระทั่งจบฤดูกาล" อดีตสตาร์ เชลซี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยานาไซรับไม่รู้อนาคตค้าแข้งเมื่อกลับผีปีหน้า
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งยอมรับไม่รู้ว่าอนาคตค้าแข้งของตัวเองจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อกลับไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์ บอกแค่อยากมีโอกาสลงสนามมากกว่านี้เท่านั้นไม่ว่าจะเป็นทีมไหนก็ตาม
  • รูนบุกเซอร์ไพรส์แฟนพลาดชมเกมผีเหตุดูแลแม่ป่วย
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกรอยยิ้มและความซึ้งใจให้กับ "เร้ด อาร์มี่" หนุ่มน้อยคนหนึ่ง ด้วยการมอบเสื้อแข่งและตั๋ววีไอพีดูเกม "ปีศาจแดง" ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังทราบว่า เจ้าหนูต้องดูแลแม่ที่ป่วย ทั้งที่ตัวเองก็มีอาการผิดปกติทางพฤติกรรมและพัฒนาการเช่นกัน
  • ชัดเจนนะ!มอยส์ยันไม่สนคุมสวอนซี
    มันไม่ใช่อ่ะ! เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ชี้ตนไม่จำเป็นต้องเว้นเบรกหรือพักผ่อน หลังแยกทางกับ เรอัล โซเซียดาด เผยได้รับข้อเสนอมากมายจากทั้งในอังกฤษและต่างประเทศ ยันไม่มีความคิดเซย์เยสรับงานคุมทัพ สวอนซี แต่อย่างใด เหตุเชื่อไม่เหมาะกับตนเอง
  • ผีเซ็ง!สมอลลิ่ง-ดาร์เมียนเดี้ยงชวดดวลบอร์นมัธ
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงเซ็งพอควร เมื่อ 2 กำลังหลักในแนวรับอย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน และ คริส สมอลลิ่ง หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกรัง บอร์นมัธ แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศส ฟิตพร้อมลงสนาม หลังกลับมาซ้อมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »