ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘คริส’โต้ขาดใจ! ลั่นแตกคอ แก๊งนางฟ้า

‘คริส’โต้ขาดใจ! ลั่นแตกคอ แก๊งนางฟ้า

Posted 15/12/2015 by สยามบันเทิง

ดูเหมือนว่าข่าวแก๊งนางฟ้าแตกคอกันจะมีให้ได้ยินกันอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเขาก็ออกมาแก้ข่าวตลอดว่าไม่ได้มีอะไร ยังรักกันเหมือนเดิม แต่ล่าสุดสมาชิกในแก๊งนางฟ้าทั้งหมดได้ถ่ายโฆษณาด้วยกันแต่ไร้เงาของสาวคริส ทำให้หลายคนมองว่าแก๊งนางฟ้าแตกหักแล้วจริงๆ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวคริส หอวัง ที่งานเปิดตัว Cathy Dall เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวโดยเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

“ใช่ เพราะว่าเรามีสัญญาอยู่ค่ะ ก็เลยไม่สามารถ เพื่อนๆ ก็ประณามค่ะ (หัวเราะ) เพื่อนก็เข้าใจ แต่พวกเขาก็บอกว่าถ้าเกิดได้มาทำงานด้วยกันคงจะสนุกมาก คงจะเจี๊ยวจ๊าวกว่านี้ คริสก็เลยบอกว่า 6 คนก็น่าจะเจี๊ยวแล้วนะ คือคริสว่าถึงวันนี้ทุกคนก็คงรู้แล้วแหละว่ามันเป็นยังไง คือพวกคริส 7 คน มันฮอตมาก เวลามากินข้าวทีนึงถ่ายรูปลงทีนึงพวกเราก็ตื่นเต้น เพราะว่ามีรูปลงแล้ว แต่กว่าจะรวมตัวกันครบทั้ง 7 มันเป็นเรื่องยาก เพราะว่าต่างคนต่างทำงานว่าไม่ตรงกัน ถามว่าเสียดายไหมที่ไม่ได้ร่วมงานกับเพื่อน ก็เสียดายที่ไม่ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนทั้ง 6 คน แต่คือคริสมีสัญญาอีกอันนึงอยู่แล้วค่ะ ก็เลยอยู่ในช่วงคุยอยู่ ไม่อยากจะทำอะไรให้ใครไม่สบายใจก็เลยคงต้องพักไว้ก่อน แต่ว่าทางลูกค้าทุกๆ คนก็เข้าใจค่ะ ถ้าเราไม่ไม่ติดอะไรเราก็ยินดีรับเพราะว่าทำงานกับเพื่อนเหมือนไม่ได้ทำงานอยู่แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยงาม "แนท" โชว์เซิ้งกระติบเวทีมิสยูนิเวิร์ส
    เป็นตัวแทนสาวไทยไปประชันความงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส2015 เวทีนางงามระดับโลกที่ ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา สำหรับ น้อง"เเนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ กับการในการเเข่งขันเพื่อเก็บคะเนนในรอบ Talent Competition ของ Miss Universe งานนี้เสื้อผ้าหน้าผม น้องแนทจัดเต็ม สลัดคราบสาวเหนือมาโชว์ลีลาเซิ้งกระติบข้าว ศิลปะวัฒนธรรมของชาวอีสานอย่างอ่อนช้อย ให้ชาวโลกได้เห็นอย่างน่าประทับใจ
  • จัดว่าแซ่บ"พอร์ช"อวดเบนโลสามีกุมเต้า!!
    เรียกว่าเป็นเทรนด์คนท้องไปแล้นที่ต้องถ่ายแฟชั่นตอนเบนโลท้องโตไว้เป็นที่ระทึก เอ๊ย!ระลึก
  • รวมชอตแซ่บล้างรถ เชอรี่ ลฎาภา แซ่บเว่อร์ แล้วจะหาว่าไม่เตือน !
    รวมชอตเด็ด ๆ โดน ๆ ล้างรถของสาวสวยสุดเซ็กซี่ เชอรี่ ลฎาภา หรือที่รู้จักกันในชื่อของ เชอรี่ สามโคก ที่บอกเลยว่าแต่ละชุดที่เธอได้สวมใส่ในการล้างรถแต่ละอีเว้นท์พูดเลยว่าไม่เคยซ้ำกัน แซ่บเว่อร์ซะเลยจริง ๆ รวมชอตแซ่บล้างรถ เชอรี่ ลฎาภา แซ่บเว่อร์ แล้วจะหาว่าไม่เตือน !
  • เก็บตกงานด้วยสาวๆ BRG Motor Expo 2015 เซ็กซี่ยกบูธ
    สิ้นสุดงาน Motor Expo 2015 ไปแล้วเมื่อวานนี้ ทาง Men.MThai ขอปิดท้ายด้วยสาวๆแห่งบูธ BRG ที่มาพร้อมทั้งความน่ารัก และความเซ็กซี่ ของ 5 สาวพริตตี้ อออาย, ฟ้า, ส้มจิ๊ด, พลอย และ อั้ม ใครที่พลาดงานนี้ไปคงต้องรอเจอกันใหม่ปีหน้านะครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »