ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเหตุผล! เฮนโด้ป้องหงส์ฉลองหน้าค็อปแม้เจ๊าคู่แข่ง

มีเหตุผล! เฮนโด้ป้องหงส์ฉลองหน้าค็อปแม้เจ๊าคู่แข่ง

Posted 15/12/2015 by goal.com

กัปตันทีมหงส์แดงออกโรงปกป้องการฉลองต่อหน้ากองเชียร์ในแอนฟิลด์ แม้ทำได้แค่เสมอ"เดอะ แบ็กกีส์"ในแมทช์ล่าสุด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางจอมขยันของลิเวอร์พูล ปกป้องการตัดสินใจของทีมที่ร่วมเฉลิมฉลองกับเหล่าเดอะค็อป หลังจบเกมเปิดรังเจ๊า เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หงส์แดงเกือบต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 5 ของฤดูกาลในเกมนี้ แต่ดีที่ ดิว็อค โอริกิ ซัดประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยทีมแบ่งแต้มจากทีมเยือนแบบหวุดหวิด ก่อนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำลูกทีมร่วมชูมือฉลองกับแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ในสนาม

อย่างไรก็ดี หลายคนกลับถากถางการกระทำดังกล่าว เพราะมองว่าหงส์แดงยังห่างไกลกับตำแหน่ง ท็อปโฟร์ แต่เฮนโด้กลับมองว่าการขอบคุณแฟนบอลคือสิ่งที่สมควรทำ

"กองเชียร์อยู่กับเราตลอด แม้แต่ในเวลาที่เรากำลังจะแพ้ พวกเขายังคงผลักดันพวกเราจนตามตีเสมอได้สำเร็จ" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าว

"ผมคิดว่าเรากำลังฉุดดึงตัวเองไปยังเส้นชัย เราพยายามสร้างบรรยากาศที่นี่ให้มากขึ้น แฟนบอลยอดเยี่ยมมาก"

"เราจะทำแบบนี้ต่อไปและเอาชนะที่นี่เพื่อแฟนบอล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยหงส์รอ24ชม.ถึงรู้ลอฟเรนเจ็บหนักแค่ไหน
    สื่อผู้ดีตีข่าว สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องลุ้นระทึกราวๆ วันอังคารนี้ถึงจะทราบอย่างแน่ชัดว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ารุนแรงมากแค่ไหน โดยเหตุผลต้องรอให้อาการบวมทุเลาลงก่อนถึงจะประเมินได้อย่างเต็มที่
  • เฮนโด้อุทิศประตูซัดแบ็กกี้ส์ให้คุณย่า
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวหลักของ ลิเวอร์พูล อุทิศประตูที่ซัดในเกมเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านให้กับ คุณย่าที่เพิ่งจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ พร้อมประทับใจสปิริตของแข้ง "หงส์แดง" ที่สู้ไม่ถอยแม้จะโดนนำแต่ก็กลับมาสู่เกมได้
  • เดอะค็อปแห้ว!สื่อแฉคล็อปป์ไม่สนดึงแข้งใหม่ม.ค.
    สื่อผู้ดีตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ไม่สนใจที่จะอ้อนเจ้าของสโมสรเพื่อขอเงินทุนในการดึงแข้งใหม่มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนม.ค.นี้ โดยเหตุผลยังพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่
  • คล็อปป์ป้องมิโญเล่ต์ทำพลาดเกมเจ๊าแบ็กกี้ส์
    ได้ใจลูกทีม! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เผยบอกกับ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ช่วงพักครึ่ง หากมีใครโทษว่าเจ้าตัวทำพลาดจน ลิเวอร์พูล เสียประตู ให้ตอกกลับไปเลยว่าไม่จริง ชี้ทั้ง 2 ประตูที่ถูก เวสต์บรอมวิช เจาะตาข่าย ไม่ใช่ความผิดของอดีตโกล ซันเดอร์แลนด์ แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »