ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอยส์ขาหนีบเดี้ยงชวดลงเล่นตลอดปี2015

รอยส์ขาหนีบเดี้ยงชวดลงเล่นตลอดปี2015

Posted 16/12/2015 by siamsport

แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เจ็บขาหนีบจนต้องพักยาวตลอดปี 2015 แน่นอนแล้ว แต่ยังโชคดีที่อาการไม่ได้ร้ายแรงกว่าที่คาดแต่อย่างใด

 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับข่าวร้าย เมื่อ มาร์โค รอยส์ กองกลางคนสำคัญ หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดตลอดปี 2015 เป็นทีแน่นอนแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบรบกวน

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ต้องเดินกะเผลกออกจากสนามก่อนจบครึ่งแรกในเกมลีกที่ถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และหมดสิทธิ์ช่วย "เสือเหลือง" ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบ 3 กับ เอาก์สบวร์ก วันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้ รวมทั้ง บุนเดสลีกา กับ เอฟเซ โคโลญจน์ ช่วงสุดสัปดาห์อีกด้วย แม้จากผลการสแกนจะยืนยันว่า เจ้าตัวไม่มีกล้ามเนื้อส่วนใดฉีกขาดก็ตาม ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่แข้งวัย 26 ปีบาดเจ็บขาหนีบในปีนี้

โทมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" กล่าวเมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นเรื่องแย่จริงๆ ที่เขามาบาดเจ็บทั้งที่กำลังเล่นได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือหมุนทัพ!เลวานฯผนึกมุลเลอร์ซัดดาร์มสตัดท์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค น่าจะมีการปรับทัพโดยการพักตัวหลักหลายตำแหน่ง แต่ดาวยิงอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังคงลงผนึกคมแข้งกับ โธมัส มุลเลอร์ ล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ ดาร์มสตัดท์ ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล (อย 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ 15 ธ.ค. ศกนี้
  • ฮิทซ์เฟลด์ฟันธงเป๊ปลาพี่เสือซบเรือใบ
    อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ อดีตโค้ชชื่อก้องโลก ฟันธง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจที่จะจบชีวิตการกุมบังเหียน "เสือใต้" แล้ว โดยคาดว่าจะย้ายไปทำหน้าที่คุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้
  • คีสลิงก์เผยอาจลาห้างยาปีใหม่นี้
    สเตฟาน คีสลิงก์ หัวหอก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยอาจลาต้นสังกัดในช่วงปีใหม่นี้ หลังต้องตกเป็นสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ และมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะดึงตัวไปเสริมทัพ แต่อาจต้องมีการพูดคุยกับกุนซือก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย
  • ทูเคิ่ลจี้เสือเหลืองห้ามผ่อนเครื่อง
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เร้าลูกทีมให้เล่นแบบเต็มที่ไปเรื่อยๆ หลังล่าสุดชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 4-1 พร้อมหวังว่าอาการบาดเจ็บของ มาร์โค รอยส์ สตาร์ของทีมจะไม่รุนแรงมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »