ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ติอาโก้รับเดเคอากล่อมย้ายซบผีเต็มเหนี่ยว

ติอาโก้รับเดเคอากล่อมย้ายซบผีเต็มเหนี่ยว

Posted 16/12/2015 by siamsport

ติอาโก้ อัลกันตาร่า ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามชวนเขาย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ตอนย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ปี 2013 แต่ว่า ยูไนเต็ด ไม่เคยยื่นข้อเสนอจริงจัง และเขาเองก็มีใจให้ "เสือใต้" แล้วด้วย

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางทีมชาติสเปน ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยเรื่องราวในอดีต โดยบอกว่า ก่อนตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาซบ "เสือใต้" นั้น ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ เพื่อนร่วมรุ่นจากทีมชาติสเปน ชุดยู-21 ปี พยายามกล่อมให้ย้ายไปเล่นด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน อังกฤษ แต่เขาเลือกเล่นใน อัลลิอันซ์ อารีน่า แบบไม่ลังเล

ติอาโก้ ย้ายออกจาก คัมป์ นู ปี 2013 โดยตอนนั้น ยูไนเต็ด ที่อยู่ในยุคคุมทีมของ เดวิด มอยส์ มีข่าวหนาหูมากว่า ตามจีบอย่างหนัก หวังได้ตัวมาเป็นนักเตะคนแรกที่เซ็นสัญญาด้วย แต่หลังจากมีแต่ข่าวอย่างนั้นอย่างนี้ สุดท้ายเจ้าตัวย้ายไปเล่นที่ เยอรมัน และร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายเก่าสมัยอยู บาร์เซโลน่า ถึงกระนั้น ติอาโก้ ก็ยอมรับว่า เด เคอา พยายามโน้มน้าวเขาเต็มที่

"มันไม่เคยมีข้อเสนออย่างเป็นจริงๆ จังๆ ยื่นเข้ามาเลย (จาก ยูไนเต็ด) ดาบิด เด เคอา อยากให้ผมย้ายไปเล่นด้วยกัน ตอนเราชนะ อิตาลี รอบชิงฯ (ยูโร รุ่นยู-21) เขาเขียนข้อความไว้บนลูกบอลด้วย แต่ผมก็เขียนให้เขาแบบเดียวกัน"

"เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก คุณต้องอยากเล่นกับพวกที่เก่งๆ แต่ยังไงมันก็หนีไม่พ้นการย้ายไป มิวนิค อยู่แล้ว ผมพูดเสมอว่าพรีเมียร์ลีก มหัศจรรย์มาก มันน่าจะเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกก็ว่าได้ แต่ผมมีความสุขกับ บาเยิร์น และรู้สึกว่าตัวเองบรรลุสิ่งที่คาดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »