ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซเผยเหมือนฝันได้เล่นให้บาร์ซ่า

ซัวเรซเผยเหมือนฝันได้เล่นให้บาร์ซ่า

Posted 16/12/2015 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" และมีวันนี้ได้เพราะความพยายามของตัวเอง รับต้องการนำต้นสังกัดเดินหน้าคว้าแชมป์ต่อไป พร้อมเผยมีความสัมพันธ์อันดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงของทีม

        หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้มาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู และสามารถมีวันนี้ได้เพราะตัวเองทั้งนั้น

        ซัวเรซ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม บาร์ซ่า เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2014 และสามารถปรับตัวเข้ากับการค้าแข้งลีกสเปนได้อย่างรวดเร็ว โดยสตาร์วัย 28 ปีจัดการซัด 44 ประตูจาก 65 นัดกับ "เจ้าบุญทุ่ม" และรั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวลา ลีกา ในฤดูกาลนี้

        ซัวเรซ จะนำ บาร์ซ่า ลงฟาดแข้งกับ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ คู่แข่งจากจีน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ วันพฤหัสบดีนี้ และเขาก็มุ่งมั่นที่จะพาต้นสังกัดเดินหน้าคว้าแชมป์ต่อไป

        "การคว้าชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก คือความฝันและเราก็ต้องพยายามทำให้ดีกว่าเดิมในตอนนี้ ผมต้องการคว้าแชมป์ต่อไปและประสบความสำเร็จในรายการสำคัญ ผมเชื่อว่าผู้คนเห็นถึงความพยายามของผมในทุกเกม ไม่มีใครให้อะไรกับผมทั้งนั้น และผมก็พยายามทำอย่างสุดความสามารถ แฟนบอลรู้ว่ามันเป็นความฝันของผมสำหรับการเล่นให้ บาร์ซ่า และผมก็ต้องการทุ่มเทเต็มที่ให้กับทีมนี้" ซัวเรซ กล่าว

        ดาวซัลโวทีมชาติอุรุกวัย ยังได้พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกเพื่อร่วมทีม บาร์ซ่า ด้วย

        "มันถือเป็นสิทธิพิเศษที่ได้เล่นกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ทุกอย่างที่เขาทำมันน่าชื่นชม ชาวอุรุกวัยกับอาร์เจนตินามีความคล้ายกันมากเรื่องการใช้ชีวิตแบบวันต่อวัน ดังนั้น เราจึงไปดื่มด้วยกัน เรารู้จักวัฒนธรรมเดียวกัน เราอายุเท่ากันและเราก็พูดคุยสิ่งต่างๆ เกี่ยวกับตอนที่เราเป็นเด็ก การถอยห่างจากฟุตบอลป็นเรื่องวิเศษเสมอ" ซัวเรซ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »