ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จะรวยไปไหน!โด้สร้างโรงแรม4แห่งใช้ชื่อซีอาร์7

จะรวยไปไหน!โด้สร้างโรงแรม4แห่งใช้ชื่อซีอาร์7

Posted 19/12/2015 by siamsport

ไม่ต้องกลัวเลิกค้าแข้งแล้วจะไม่มีอะไรกินสำหรับนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด ล่าสุดเจ้าตัวประกาศร่วมทุนสร้างโรงแรม 4 แห่งใช้ชื่อ "CR7" ที่มีมูลค่าสูงถึง 54 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังคงแสดงให้เห็นว่า นอกจากเป็นนักเตะชั้นยอดแล้วยังมีหัวทางธุรกิจไม่เบาอีกด้วย หลังประกาศเข้าร่วมลงทุนกับ "เปสตาน่า" โรงแรมชื่อดังในบ้านเกิด เพื่อก่อสร้างโรงแรม 4 แห่งภายใต้ชื่อของตัวเอง "CR7"

 รายงานระบุว่า โรงแรมทั้ง 4 แห่ง มีมูลค่าสูงถึง 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,970 ล้านบาท) โดยแห่งแรกจะเปิดที่เกาะมาไดร่า บ้านเกิดของเจ้าตัวในปีหน้า ตามมาด้วยที่ ลิสบอน ช่วงปลายปี 2016, กรุงมาดริด ประเทศสเปน ปี 2017 และนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ ในเวลาที่ยังไม่ได้กำหนด

 ดาวเตะวัย 30 ปี ที่ก่อนหน้านี้มีทั้งธุรกิจเสื้อผ้า และ น้ำหอม เผยว่า "งานของผมคือการเล่นฟุตบอล แต่ชีวิตคงจะไม่เป็นแบบนี้ตลอดไป ผมต้องอุทิศตัวเองให้กับโปรเจกต์ใหม่นี้ และผมก็มีทีมงานที่ดีที่สุดในโลกคอยช่วยเหลือผม ผมยังหนุ่ม แต่ก็รู้สึกว่าการเติมเต็มในโปรเจ็กต์นี้สร้างความตื่นเต้นให้ผมอย่างมาก ผมคิดถึงอนาคตของตัวเอง, ลูกชาย และครอบครัวของผม คนอย่างผมเป็นนักสู้, มีความทะเยอทะยาน และพยายามมากกว่าเดิมเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »