ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผี89เปอร์เซ็นต์เทใจโหวตเด้งฟานกัล

แฟนผี89เปอร์เซ็นต์เทใจโหวตเด้งฟานกัล

Posted 20/12/2015 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 89 เปอร์เซ็นต์ ลงคะแนนโหวตให้สโมสรรีบเด้ง หลุยส์ ฟาน กัล ตกเก้าอี้กุนซือ หลังทำผลงานย่ำแย่ ล่าสุดพ่าย นอริช คาบ้าน ส่งผลให้ยังพาทีมไม่ชนะใครมา 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววที่จะไม่ได้อยู่ทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนจบฤดูกาลนี้ หลังแฟนบอล "ปีศาจแดง" เริ่มแสดงความไม่พอใจผลงานมากขึ้นเรื่อยๆ และพร้อมใจกันโหวตอย่างท่วมท้นให้สโมสรรีบเด้งกุนซือชาวดัตช์ออกจากตำแหน่ง

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ทำการสำรวจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า ต้องการให้ ฟาน กัล ทำหน้าที่ต่อ หรือต้องการให้ไล่ออก หลังแพ้ นอริช ซิตี้ 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยังพาทีมไม่ชนะใครมา 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ และผลก็ออกมาว่า มีถึง 89 เปอร์เซ็นต์ จาก 4,000 รายที่โหวตให้เด้งตกเก้าอี้ได้แล้ว

ขณะที่ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายแทบทุกแห่ง ต่างยกให้ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี เป็นเต็ง 1 ที่จะมารับงานแทน ฟาน กัล ตามมาด้วย คาร์โล อันเชล็อตติ, โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ ไรอัน กิ๊กส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »