ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัดแล้ว!เป๊ปลาเสือใต้หลังจบซีซั่น-อันเช่คุมต่อ

ชัดแล้ว!เป๊ปลาเสือใต้หลังจบซีซั่น-อันเช่คุมต่อ

Posted 21/12/2015 by siamsport

ชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ยัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ส่วนคนมารับงานต่อคือ คาร์โล อันเชล็อตติ พร้อมขอบคุณกุนซือจากแดนกระทิงดุ ที่ทุ่มเททำงานให้สโมสรตลอด 3 ปี

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สแปนิช จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ และ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน จะมารับงานแทนต่อไป

 "เป๊ป" จะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เชลซี ที่เพิ่งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมสดๆ ร้อนๆ ขณะที่ อันเชล็อตติ ว่างงานตั้งแต่อำลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

 รุมเมนิกเก้ เผยว่า "พวกเราขอขอบคุณ กวาร์ดิโอล่า สำหรับความทุ่มเทที่เขามอบให้สโมสรของเรา และหวังว่า จะได้ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกันอีกในฤดูกาลนี้ ขณะที่ อันเชล็อตติ นั้น พวกเรากำลังจะได้โค้ชที่ประสบความสำเร็จมากๆ เข้ามาคุม บาเยิร์น เราตั้งตาคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานทันที!อันเช่รับสุดปลื้มได้มาคุมพี่เสือ
    ขอหยอดก่อนเลย คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับสุดปลื้มที่จะได้มาทำงานในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ฤดูกาลหน้า หลังตกลงสัญญา 3 ปี รับช่วงต่อจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอกพอรู้ "เสือใต้" ให้ความสนใจก็เลิกพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นทันที
  • ฮิดดิ้งค์เล็งเบนเตเก้เสริมทัพสิงห์รายแรก
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือป้ายแดง เชลซี วางแผนดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงพันธุ์แกร่งของ ลิเวอร์พูล มาเสริมความคมรายแรกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" ค่อนข้างมีปัญหาในการทำประตู
  • สมควรไป?ฟานกัลสร้างสถิติเลวร้ายหลังแพ้นอริช
    เห็นสถิติของ หลุยส์ ฟาน กัล หลังจบเกมแพ้ นอริช คาบ้าน แล้ว แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจสะเทือนใจ หลังกุนซือชาวดัตช์ พา "ปีศาจแดง" ไม่ชนะ 6 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว แถมยังเป็นครั้งแรกในรอบ 69 ปี ที่พ่ายในลีกให้กับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา 2 นัดติดต่อกันด้วย
  • แฟนผี68เปอร์เซ็นต์โหวตเลือกมูคุมแทนฟานกัล
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 68 เปอร์เซ็นต์ โหวตเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลัง หลุยส์ ฟาน กัล ส่อแววใกล้ตกเก้าอี้เต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »