ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมควรไป?ฟานกัลสร้างสถิติเลวร้ายหลังแพ้นอริช

สมควรไป?ฟานกัลสร้างสถิติเลวร้ายหลังแพ้นอริช

Posted 21/12/2015 by siamsport

เห็นสถิติของ หลุยส์ ฟาน กัล หลังจบเกมแพ้ นอริช คาบ้าน แล้ว แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจสะเทือนใจ หลังกุนซือชาวดัตช์ พา "ปีศาจแดง" ไม่ชนะ 6 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว แถมยังเป็นครั้งแรกในรอบ 69 ปี ที่พ่ายในลีกให้กับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา 2 นัดติดต่อกันด้วย

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่ไม่น่าภาคภูมิใจหลายอย่างของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพาทีมพ่าย นอริช ซิตี้ 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สถิติเลวร้ายอย่างแรกคือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงตรงกรอบรวมทั้งหมดแค่ 7 ครั้งเท่านั้นกับเกม พรีเมียร์ลีก ในบ้าน 4 นัดหลังสุด นอกจากนั้น นี่ยังเป็นครั้งแรกที่ "ปีศาจแดง" ไม่ชนะ 6 นัดติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2004 อีกด้วย

เรื่องเลวร้ายที่ ฟาน กัล สร้างขึ้นมาอีกก็คือ ก่อนหน้าจะแพ้ นอริช นั้น ยูไนเต็ด ไม่เคยเปิดบ้านพ่ายทีมน้องใหม่เลย ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2001 (แพ้ โบลตัน 1-2) อีกทั้งนี่ยังเป็นครั้งแรกในรอบ 69 ปี ที่ "ปีศาจแดง" แพ้ในลีกให้กับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา 2 นัดติดต่อกัน (สัปดาห์ก่อนแพ้ บอร์นมัธ 1-2)

จากผลงานที่ย่ำแย่ดังกล่าว ส่งผลให้มีข่าวว่า ฟาน กัล อาจจะโดนเด้งตกเก้าอี้ในเร็วๆ นี้ โดยมี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี เป็นเต็ง 1 ที่จะมารับงานแทนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »