ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งดึงบูดิเมียร์เสริมแนวรุก

ปืนเล็งดึงบูดิเมียร์เสริมแนวรุก

Posted 23/12/2015 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจคว้าตัว อันเต้ บูดิเมียร์ หอกตัวยืม โครโตเน่ มาเสริมทัพ หวังมาช่วยเติมแนวรุกร่วมกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงฝรั่งเศส ที่ต้องรับภาระหนักเพียงคนเดียวในตอนนี้

   อันเต้ บูดิเมียร์ กองหน้าตัวยืมชาวโครเอเชียของสโมสร โครโตเน่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี กำลังตกเป็นเป้าสนใจจากสโมสร อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังประทับใจฝีเท้าที่กำลังฮอต เพื่อหวังให้มาช่วยเสริมแนวรุกต่อไป
 
แม้ว่า ชิรูด์ จะช่วยซัดให้ อาร์เซน่อล 15 ประตูในทุกรายการซีซั่นนี้ แต่เพราะการที่ปัจจุบัน แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกอีกคน ยังเดี้ยงยาว จึงทำให้กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เหลือเพียงแค่ดาวยิงฝรั่งเศสใช้งานได้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

บูดิเมียร์ ถูก โครโตเน่ ยืมตัวจากสโมสร ซังต์ เพาลี ในศึก บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน มาใช้งาน และ 5 เกมหลังสุดยิงให้ทีมได้ทุกนัด ซึ่งรวมถึงเกม โคปป้า อิตาเลีย รอบ 4 ที่บุกไปพ่าย เอซี มิลาน 1-3 หลังต่อเวลาพิเศษ 120 นาที ถึงถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา อีกด้วย

ผลงานทำประตูของแข้งโครแอตเข้าหู โทนี่ แบนฟิลด์ แมวมองของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่เข้าไปชมเกมที่ โครโตเน่ เสมอ ลาติน่า 2-2 และ บูดิเมียร์ ก็ซัดประตูให้ทีมได้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยหลังจบเกมว่า "แมวมองของ อาร์เซน่อล เข้ามาชมผมเหรอ? จริงหรือเปล่า ผมไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย"

 ปัจจุบัน บูดิเมียร์ กำลังมีความสุขกับการค้าแข้งใน อิตาลี หลังทำไป 9 ประตูจาก 19 นัดใน เซเรีย บี และกำลังพาทีมรั้งจ่าฝูงของลีกในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »