ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลยิ้ม!อวดรูปพักผ่อนอาบแดดสุดชิว

โอซิลยิ้ม!อวดรูปพักผ่อนอาบแดดสุดชิว

Posted 23/12/2015 by siamsport

ได้เวลารีแล็กซ์! เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน ใช้ช่วงไร้ภารกิจบนสนามหญ้ากับ อาร์เซน่อล เติมความสุขให้ตัวเอง ด้วยการทอดกายรับแสงแดดแบบสุดชิว

 เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปพักผ่อนแบบสบายอารมณ์ หลังเกมลีกที่ "ปืนใหญ่" เปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 สตาร์กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่ระเบิดฟอร์มทำแอสซิสต์ไปแล้ว 15 ครั้งในฤดูกาลนี้ โพสต์รูปตัวเองถอดเสื้ออวดหุ่นล่ำ พร้อมกับสวมหมวกและแว่นกันแดดสุดเท่ นอนอาบแดดอยู่บนเก้าอี้ท่ามกลางอากาศสดใส ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ให้แฟนๆ ได้รับชมร่วมกันด้วย

 ก่อนหน้านี้ โอซิล เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิต คือเคล็ดลับที่ทำให้ตนเองมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยระบุว่า "การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเริ่มขึ้นตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บ และผมเปลี่ยนการควบคุมอาหาร และเริ่มใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ ในชีวิต"

 "ตัวอย่างเช่น ผมเริ่มทำกายภาพบำบัดในวันหยุดพักผ่อน และทำให้แน่ใจว่าผมนอนหลับเพียงพอ นั่นคือสิ่งสำคัญของการใช้ชีวิตในอังกฤษ มันเป็นลีกที่เล่นเร็วที่สุดในโลก และเราต้องลงสนาม 2 นัดต่อสัปดาห์บ่อยครั้ง รวมทั้งไม่มีการเบรกพักช่วงฤดูหนาวอีกด้วย" ดาวเด่น "เดอะ กันเนอร์ส" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งดึงบูดิเมียร์เสริมแนวรุก
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจคว้าตัว อันเต้ บูดิเมียร์ หอกตัวยืม โครโตเน่ มาเสริมทัพ หวังมาช่วยเติมแนวรุกร่วมกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงฝรั่งเศส ที่ต้องรับภาระหนักเพียงคนเดียวในตอนนี้
  • ปืนมีเสียว!โอซิลไม่รีบคุยสัญญาใหม่
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ระบุชัด ยังไม่รีบที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แจงสัญญาฉบับปัจจุบันยังเหลืออายุอีกตั้ง 2 ปีครึ่ง
  • เศร้าปนสุข! อเล็กซิสเดี้ยงซ้ำพักถึงเดือนหน้า
    ไอ้ปืนใหญ่ได้รับข่าวร้ายท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นจากชัยชนะเหนือเรือใบสีฟ้า หลังปีกชาวชิลีมีปัญหาบาดเจ็บซ้ำจนต้องพักถึงเดือนหน้า
  • ปืนเล็งยื่นข้อเสนอซิวโบรโซวิชม.ค.นี้
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว อาร์เซน่อล ติดต่อ อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอคว้าตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช ห้องเครี่องชาวโครแอต หลังแข้งวัย 23 ปีตกเป็นตัวสำรองต่อเนื่องและมีส่วนร่วมกับต้นสังกัดค่อนข้างน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »