ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ติอาโก้ปัดข่าวเตรียมลาเสือใต้ตามเป๊ป

ติอาโก้ปัดข่าวเตรียมลาเสือใต้ตามเป๊ป

Posted 24/12/2015 by siamsport

ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวเตรียมชิ่งทีมตามกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เรียบร้อย พร้อมยันยังแฮปปี้ดีกับการรับใช้ต้นสังกัด

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า อนาคตการค้าแข้งของตนไม่ได้ขึ้นอยู่กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนดังเลือดกระทิงดุ แต่อย่างใด หลังจากที่ "เป๊ป" ประกาศเตรียมอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้

การประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลของ กวาร์ดิโอล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีกระแสข่าวว่า ติอาโก้ อาจจะย้ายตาม "เป๊ป" ไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงแม้เพิ่งต่อสัญญากับ "เสือใต้" ออกไปจนถึงปี 2019 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมระบุว่า ตนยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ บาเยิร์น

"มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก ซึ่งมันไม่มีมูลเหตุอะไรเลย มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระสุดๆ ทำไมผมต้องย้ายตาม เป๊ป ด้วยล่ะ? ผมขยายสัญญากับ บาเยิร์น เพราะผมแฮปปี้กับที่นี่ ผมสำนึกบุญคุณของสโมสร ผมได้รับการสนับสนุนเต็มที่ในระหว่างที่ได้รับบาดเจ็บ เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ผมไม่ได้เลือกทางเดินแบบเดียวกับเขา ผมอยู่ที่ มิวนิค โดยที่ไม่มีเรื่องของ เป๊ป เข้ามาเกี่ยวข้อง" อดีตแข้ง บาร์ซ่า กล่าวกับ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์จวกเป๊ปประกาศลาพี่เสือกลางซีซั่น
    กระเทือนไปทั่ว! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับชอบฝีมือคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แต่ไม่ค่อยชอบใจนักกับการที่เจ้าตัวประกาศอำลา บาเยิร์น ทั้งที่ยังเหลืออีกหลายเดือนก่อนจบซีซั่น เชื่อไม่เป็นผลดีกับทั้งต้นสังกัดและสโมสรอื่นที่กำลังเจอช่วงลำบาก
  • นาโปลีระทึก!อันเช่รับปลื้มอิกวาอินสุดๆ
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงฟอร์มสดของ นาโปลี เตรียมเป็นของขึ้นห้างที่หลายๆ ทีมรุมตอม ในซัมเมอร์หน้า โดยมี บาเยิร์น มิวนิค จ้องตาเป็นมัน หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่โค้ชคนใหม่ ชมเปาะว่าเป็นนักเตะที่อยากได้ตัวมาเล่นด้วยกับทีมใหม่
  • เสือใต้เผยเกิทเซ่หายเจ็บใกล้คืนสนาม
    มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะมีข่าวดีให้กับสโมสร เมื่อกลับมาวิ่งได้อีกครั้ง หลังเจ็บยาวตั้งแต่เดือนตุลาคม คาดน่าจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในเดือนหน้า เมื่อหมดช่วงพักแข้งหนีหนาว
  • ชุดขาวเซ็ง!อันเช่สั่งเสือใต้ห้ามขายเลวาน
    ความหวังในการกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาประจำการแนวรุกของ เรอัล มาดริด ส่อแววเลือนราง หลังสื่อเผยหนึ่งในเงื่อนไขที่ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาลี ตอบตกลงคุมทัพ บาเยิร์น คือต้องไม่ปล่อยยอดดาวยิงชาวโปแลนด์ออกจากสโมสรเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »