ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลบอกต่อให้เนย์มาร์ก็ดับกับผีถ้าฟานกัลยังอยู่

โคลบอกต่อให้เนย์มาร์ก็ดับกับผีถ้าฟานกัลยังอยู่

Posted 25/12/2015 by siamsport

แอนดี้ โคล ตำนานหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมใช้เงินไปมาก แต่กลับเล่นไม่เอาอ่าว โดยเฉพาะเกมรุกที่ไม่มีปัญญายิงใครเลย สับเละ ปากบอกอยากซื้อนักเตะระดับโลก แต่ต่อให้ได้ เนย์มาร์ มาร่วมทีม ก็คงเสียของ เพราะตราบใดที่สร้างโอกาสไม่ได้ ก็ไม่มีทางยิงได้

แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมวงตำหนิ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ อย่างสนุกสนาน ชี้ใช้เงินไปเป็นกระบุง กลับทำทีมเล่นได้เท่านี้ โดยเฉพาะเกมรุกฝืดสนิท ที่แทบไม่มีปัญญายิงประตูชาวบ้านชาวช่อง จวกแหลก ถ้าหากเป็นแบบนี้ต่อให้ได้กองหน้าระดับโลกอย่าง เนย์มาร์ มาร่วมทีม ก็คงไม่มีปัญญายิงประตูเหมือนกัน  

ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ ฟาน กัล ทำได้ดีในแง่ของการครองบอล ไม่ว่าจะเจอทีมใหญ่ทีมเล็ก ครองบอลได้ในเปอร์เซนต์เหนือกว่าตลอด แต่ที่ทำให้ไม่ชนะคือ สร้างโอกาสไม่เป็น ยิงประตูไม่ได้ โดยมีเพียง นิวคาสเซิ่ล กับ เวสต์บรอมวิช สองทีม ที่สร้างโอกาสได้น้อยกว่าพวกเขา

ด้วยเหตุนี้เลยมีข่าวว่าอาจมีการเสริมเกมรุกในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว แต่ โคล ที่เล่นเกมลีกให้ทีม 195 นัด ยิง 93 ลูก บอกว่า ด้วยการเล่นของทีมชุดนี้ต่อให้ เนย์มาร์ ที่ยิง 14 ประตู จากเกมลา ลีกา 13 นัด  ก็คงทำอะไรไม่ได้ เหมือนกัน

"ดูจากจำนวนเงินที่ถูกใช้จ่ายไป นี่มันไม่ดีพอ และทุกคนก็รู้ดี รวมถึงผู้จัดการทีมเองด้วย ยูไนเต็ด ต้องการซื้อนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมได้ยินข่าวเรื่องเนย์มาร์ แต่ต่อให้เป็นเขา ก็ต้องการโอกาสเพื่อยิงประตู ซึ่งทีมชุดทำไม่ได้" โคล กล่าว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »