ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮ็อดจ์สันทำเข้มขู่จับรูนสำรองลุยยูโร

ฮ็อดจ์สันทำเข้มขู่จับรูนสำรองลุยยูโร

Posted 26/12/2015 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำเฮี้ยบ กระตุ้น เวย์น รูนี่ย์ กัตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเริ่มเค้นฟอร์มในสนามได้แล้ว หลังห่วยไม่เลิกมาตั้งแต่เปิดซีซั่น เพื่อที่จะได้พาทีมไปล่าความสำเร็จในยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ วางท่าเข้ม ขู่ฟ่อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าเล่นด้วยฟอร์มเท่านี้ไปจนจบซีซั่น ระวังจะโดนดร็อปเป็นตัวสำรอง ตอนไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" หลังซีซั่นผ่านมาจะกลางทางแล้ว เพิ่งมีปัญญายิงในลีกแค่ 2 ลูก ก่อนเกมบ๊อกซิ่งเดย์กับ สโต๊ค ซิตี้ ที่ บริทานเนีย สเตเดี้ยม เสาร์ที่ 26 ธ.ค. นี้

รูนี่ย์ ผลงานไม่เอาอ่าวสักอย่าง ทั้งฟอร์มการเล่นในภาพรวม แอสซิสต์ หรือยิงประตู เทียบกับกองหน้าคนอื่นที่สร้างผลงานอย่างสม่ำเสมอ ทั้ง เจมี่ วาร์ดี้ ของ เลสเตอร์ และ แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำให้ ฮ็อดจ์สัน บอกว่า รูนี่ย์ จำเป็นต้องเล่นให้ดีขึ้น เพื่อเป็นตัวจริงของทีม "สิงโตคำราม" อย่างคู่ควร ไร้ข้อครหา

"มันไม่สำคัญว่าเขาจะทำหน้าที่นอกสนามได้ดีแค่ไหน ในแง่ของการเป็นรุ่นพี่ในทีม เราต้องการให้เขาเป็น เวย์น รูนี่ย์ ในสนามด้วย ทั้งยิงประตู และสร้างโอกาส ด้วยแรงกระตุ้น ความมุ่งมั่นที่จะพาเรามุ่งไปข้างหน้า" ฮ็อดจ์สัน กล่าว

แม้ปากจะขู่ แต่ ฮ็อดจ์สัน ก็พูดตามฟอร์มว่า เขามั่นใจว่า รูนี่ย์ จะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีได้ และจะเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมชาติ "ผมหวังไว้แบบนั้นนะ เรามีนักเตะอาวุโส ที่มีประสบการณ์ และ เวย์น อยู่ในลำดับต้นๆ กับการเล่นให้ทีมถึง 100 นัดไปแล้ว นี่เป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะนักเตะหลายๆ คนที่ไป ยูโร นั้นประสบการณ์ยังน้อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจมส์เชื่อคล็อปป์นำหงส์ติดท็อปโฟร์
    เดวิด เจมส์ อดีตโกลทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นนำทีมจบท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ แม้ "หงส์แดง" มีผลงานแย่ในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม ยกโค้ชชาวเยอรมันมีฝีมือยอดเยี่ยม และนักเตะชุดนี้ก็ดีพอที่จะทำได้ตามเป้าหมาย
  • เพื่ออนาคต!ดาวรุ่งเซิร์บเซ็นสัญญาหงส์แล้ว
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เซ็นสัญญา 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล แล้ว โดยจะมารับการตรวจร่างกายในสัปดาห์นี้ด้วย
  • เท่เลย!เชียเรอร์ทำพิธีเปิดถนนตามชื่อตัวเอง
    อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอก แบ็คเบิร์น รับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีถนนตั้งตามชื่อตัวเอง หลังไปร่วมพิธีเปิดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผยเป็นเรื่องเหลือเชื่อ เพราะไม่เคยคิดไว้เลยตอนที่เซ็นสัญญากับ "กุหลาบไฟ" เมื่อปี 1992
  • เต็งจ๋า! ปู่รอยแบไต๋หนีบวาร์ดี้ลุยยูโร
    เทรนเนอร์สิงโตคำรามยกดาวซัลโวจิ้งจอกสยามมีโอกาสติดทีมลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปสูงมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »