ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เต็งจ๋า! ปู่รอยแบไต๋หนีบวาร์ดี้ลุยยูโร

เต็งจ๋า! ปู่รอยแบไต๋หนีบวาร์ดี้ลุยยูโร

Posted 13/12/2015 by goal.com

เทรนเนอร์สิงโตคำรามยกดาวซัลโวจิ้งจอกสยามมีโอกาสติดทีมลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปสูงมาก

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมขรัวเฒ่าของทีมชาติอังกฤษ ชู เจมี วาร์ดี้ หอกฟอร์มร้อนของเลสเตอร์ฯ คือตัวเต็งมีชื่อลุยศึกยูโร 2016 รอบสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์หน้า

กองหน้าวัย 29 กะรัต ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ หลังทุบสถิติยิงประตูติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก 12 เกม พร้อมคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลีก 2 เดือนติดต่อกัน 

"เขาได้รับเสียงสรรเสริญมากมาย เขาคู่ควรกับมันแล้ว แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเขาคือนักเตะประเภทที่เล่นเพื่อทีม ผลงานของเขานอกเหนือจากการทำประตูนั้นสำคัญมาก" นายใหญ่ทัพ"ทรี ไลอ้อนส์"

"การยิงประตูคือการทำผลงานช่วยทีมที่ดีที่สุดก็จริง แต่เขากลับช่วยเล่นเกมรับเพื่อให้แน่ใจว่าทีมจะมีสกอร์นำต่อไป"

"นี่คือสิ่งที่เขาสมควรได้รับการยกย่อง เขาเริ่มทำให้เราสนใจ ตั้งแต่ช่วงปลายซีซั่นก่อนแล้ว หลังกลายเป็นขาประจำในทีมตัวจริงของเลสเตอร์"

"มันคือการเติบโตและความสำเร็จที่สุดยอด เราหวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป"

"เขายิงประตูไม่ได้ทุกเกมแน่ในระหว่างตอนนี้จนถึงตอนผมเลือกทีม ลุยยุโร แต่สิ่งที่เขาควรทำคือ เป็น เจมี วาร์ดี้ ต่อไป และ เล่นอย่าง เจมี วาร์ดี้ นั่นจะทำให้เขาคือคู่แข่ง(ในตำแหน่งกองหน้า)ที่แข็งแกร่งมาก"

ทั้งนี้ พลพรรคสิงโตคำรามอยู่ร่วมสายเดียวกับ สโลวาเกีย, รัสเซีย และ เวลส์ ในศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาวิชามาด้วยนะ!ปู่รอยดีใจแกรี่บินคุมค้างคาว
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ร่วมดีใจไปกับ แกรี่ เนวิลล์ ผู้ช่วยฯ ของเขาในทีม "สิงโตคำราม" ว่าจะมีแต่ได้กับได้ ทั้งกับส่วนตัว และกับทีมชาติ หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย จนจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม พร้อมมั่นใจด้วยว่า งานคุมทีมสโมสรของ เนวิลล์ จะไม่กระทบกับการทำงานในทีมชาติ ที่กำลังเตรียมตัวไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016 ซัมเมอร์หน้า
  • ชุบตัว!ผีส่งวิลสันให้ไบรท์ตันยืม
    เจมส์ วิลสัน หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด โยกซบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ด้าน คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ "เดอะ ซีกัลล์ส" ปลื้มสุดๆ ที่ได้แข้งรายนี้มาร่วมทีม
  • รูนเนื้อหอม!ลีกจีนเล็งดึงร่วมทีมช่วยโปรโมต
    ลีกจีน เตรียมจัดหนักพร้อมทุ่มข้อเสนอหลายล้านปอนด์ล่อใจ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาค้าแข้งที่แดนมังกร เพื่อช่วยโปรโมตลีกให้โด่งดังไปทั่วโลก หลังเพิ่งได้เงินก้อนโตจากลิขสิทธิ์ถ่ายทอดทางทีวี
  • ค่าตัวแพงไป!แฉหงส์ปล่อยอัลลี่หลุดมือเข้าเล้าไก่
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ เผย "หงส์แดง" ติดตามดูฟอร์มการเล่นของ เดเล่ อัลลี่ อยู่นาน แต่สุดท้ายกลับปล่อยให้สเปอร์สคว้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมเอ็มเค ดอนส์ ไปเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »