ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเกาสุดซาบซึ้งสิงห์มอบโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

ฟัลเกาสุดซาบซึ้งสิงห์มอบโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

Posted 28/12/2015 by siamsport

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มตกของ เชลซี รับรู้สึกซาบซึ้งใจมากๆ ที่ "สิงห์บลูส์" มอบโอกาสให้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังล้มเหลวไม่เป็นทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ยังเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบแทนความเชื่อมั่นของพวกเขาได้เลย

ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนซาบซึ้งใจที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้โอกาสหลังจากต้องพบกับความล้มเหลวตอนเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ แต่เสียดายที่ยังไม่มีโอกาสได้แสดงให้เห็นศักยภาพที่แท้จริงว่ามีค่าคู่ควรกับสิ่งนี้

ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ต้องเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายตอนที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเขาไม่สามารถทำผลงานได้ประทับใจกองเชียร์ "เร้ด อาร์มี่" อย่างที่คาดหวังเอาไว้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนกระทั่ง เชลซี มอบโอกาสสำคัญด้วยการดึงตัวมาร่วมสังกัดในซีซั่นนี้ กระนั้น ฟัลเกา ก็ยังตกอยู่ในสถานการณ์ไม่ต่างกัน

ฟัลเกา แสดงความเห็นว่า "เชลซี เป็นทีมที่เสี่ยงกับผมมากๆ และผมก็ฉกฉวยโอกาสนี้เอาไว้ อย่างไรก็ตามมันเป็นช่วงเวลาที่สับสนวุ่นวายไปหมด เพราะทีมเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่สุดๆ ขณะที่ผมก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามอย่างที่ผมต้องการ"

"แต่ผมยังรู้สึกซาบซึ้งใจกับสิ่งนี้ ผมมีความสุขมากๆ สำหรับเรื่องอนาคต ผมหวังว่าจะมีโอกาสมากยิ่งขึ้นในการแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังนี้" อดีตกองหน้า "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ากุสเชื่อเดอปายต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักพัก
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี เชื่อ เมมฟิส เดอ ปาย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักระยะ เนื่องจากลีกเมืองผู้ดีเน้นพละกำลัง และเล่นเกมที่รวดเร็ว ซึ่ง ดาวเตะเลือดดัตช์ ยังไม่คุ้นเคยเท่าไหร่
  • ไก่-สิงห์รุมแย่งมาร์ติเนซจากตราหมี
    2 ขาใหญ่แดนผู้ดี เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วางแผนแก้ปัญหาแนวรุกด้วยการกระชาก แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วนในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว หลัง "ตราหมี" เตรียมปล่อยหอกโคลอมเบียออกไปแบบยืมตัว เนื่องจากทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวัง
  • กลับมาเถิด!เปเรซอยากได้มูคุมทัพแทนราฟา
    เดอะ ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด กาหัวให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวแทนของ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังจากที่ เบนิเตซ ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร
  • ฮิดดิ้งค์เร้าสิงห์โชว์ความมุ่งมั่นเกมเยือนผี
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี กระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" ต้องมีความมุ่งมั่นในการเล่นให้มากขึ้นในเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »