ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์หวังคืนดีน้องชายชวนร่วมฉลองปีใหม่ด้วยกัน

กิ๊กส์หวังคืนดีน้องชายชวนร่วมฉลองปีใหม่ด้วยกัน

Posted 28/12/2015 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ มือขวา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังคืนดีกับ โรดรี้ น้องชาย ด้วยการเชิญให้มาฉลองปีใหม่ด้วยกัน หลังมองหน้ากันไม่ติดตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เพราะดันแอบไปกินตับเมียน้องนานถึง 8 ปี จนต้องหย่าขาดกันไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังเริ่มต้นคืนความสัมพันธ์ที่ดีกับ โรดรี้ น้องชายร่วมสายเลือด หลังจากเชิญให้มาร่วมงานฉลองปีใหม่ร่วมกัน ตามรายงานจาก "เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทั้งคู่แทบไม่ได้คุยกันเลยในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่มีการเปิดเผยว่า อดีตปีกพ่อมดทีมชาติเวลส์ แอบไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ นาตาชา ภรรยาของน้องชายนานกว่า 8 ปี จนกลายเป็นประเด็นฉาวโฉ่ในวงการลูกหนังเมื่อปี 2011 ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจหย่าร้างกันเมื่อปี 2013

กิ๊กส์ ได้ออกโรงขอโทษน้องชายต่อสาธารณชนแล้ว และล่าสุดก็เชิญให้มาร่วมงานปาร์ตี้ปีใหม่ซึ่งคาดว่าจะจัดที่แมนชั่นสุดหรูมูลค่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) หรือที่ จอร์จส์ ภัตตาคารที่ตัวเองเป็นเจ้าของร่วม และคาดว่า น้องชายจะพร้อมตอบรับคำเชิญของพี่ เพื่อกลับมามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น โรดรี้ ก็เพิ่งแซว หลุยส์ ฟาน กัล ว่า คงจะโดนเด้งแน่ แต่แทนที่จะหนุนให้พี่ชายขึ้นมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ กลับอยากได้ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี มากกว่า โดยทวีตข้อความว่า "มูรินโญ่ อยู่กับคนขับรถของเขาแล้ว ออกสตาร์ตรถได้เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ากุสเชื่อเดอปายต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักพัก
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี เชื่อ เมมฟิส เดอ ปาย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักระยะ เนื่องจากลีกเมืองผู้ดีเน้นพละกำลัง และเล่นเกมที่รวดเร็ว ซึ่ง ดาวเตะเลือดดัตช์ ยังไม่คุ้นเคยเท่าไหร่
  • รุ่นพี่มีเหล่!เดอปายขับโรลส์รอยซ์คันหรูมาซ้อม
    ถึงฟอร์มในสนามจะตกแค่ไหนหรือเพิ่งมีส่วนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ สโต๊ค ซิตี้ ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่ เมมฟิส เดอปาย ปีกวัยรุ่นก็ขอใช้ชีวิตหรูหราไว้ก่อน เมื่อเจ้าตัวขับรถโรลส์-รอยซ์ สุดเท่มาที่สนามซ้อม แม้เคยถูกบรรดารุ่นพี่รวมทั้ง ไรอัน กิ๊กส์ โค้ชตักเตือนเรื่องทัศนคตินอกสนามมาแล้วก็ตาม
  • ฟานกัลหายหัว!กิ๊กส์ถึงสนามซ้อมคนแรกก่อนคุมเด็กเอง
    "สกาย สปอร์ตส์" เกาะติดสถานการณ์ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง หลังพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน จนกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เก้าอี้ร้อนฉ่า โดยล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สื่อคุณภาพของอังกฤษรายงาน ไรอัน กิ๊กส์ เดินทางถึง แคร์ริงตัน คนแรก ก่อนลงทำหน้าที่คุมเด็กๆ ลงซ้อมด้วยตัวเอง ก่อนเกมเปิดรังรับ เชลซี วันจันทร์นี้
  • ยังอยู่จ้า!ฟานกัลโผล่พักโรงแรมก่อนนำผีสู้สิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้แยกทางกับทีมเหมือนที่ลือกัน เพราะล่าสุดเจ้าตัวยังโผล่ไปพักโรงแรมเดียวกับทีม ก่อนที่จะเจอกับ เชลซี อยู่เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »