ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูเล็งคุมอังกฤษต่อปู่รอยหลังจบยูโร2016

มูเล็งคุมอังกฤษต่อปู่รอยหลังจบยูโร2016

Posted 28/12/2015 by siamsport

 สื่อผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี บอกกับเพื่อนสนิทและเอเยนต์ส่วนตัวว่า อยากไปทำหน้าที่คุมทัพ "สิงโตคำราม" ถ้า รอย ฮ็อดจ์สัน อำลาเก้าอี้หลังจบ ยูโร 2016 แม้ตอนนี้มีข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการทำหน้าที่คุมทีมชาติอังกฤษ หาก รอย ฮ็อดจ์สัน ก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงกลางปีหน้า ตามรายงานจาก "ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ กุนซือชาวโปรตุกีส ตกเป็นข่าวว่า อาจจะได้ไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล หรือกลับไปกุมบังเหียน เรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังจากโดน เชลซี ไล่ออกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ให้หลังเพียงแค่ 7 เดือนที่นำทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "ซันเดย์ พีเพิ่ล" รายงานว่า กุนซือวัย 52 ปี ได้บอกกับเพื่อนสนิท และ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวว่า อยากจะไปทำหน้าที่คุมทัพ "สิงโตคำราม" หากมีโอกาส และยังว่างงานในช่วงซัมเมอร์หน้า  รวมถึงต้องการใช้ชีวิตกับครอบครัวอยู่ที่กรุงลอนดอนต่อไป

ในเวลานี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยังให้การสนับสนุน ฮ็อดจ์สัน แม้ล้มเหลวในฟุตบอลโลก 2014 ก็ตาม แต่ถ้ากุนซือวัย 68 ปี ยังทำผลงานแย่ในยูโร 2016 ก็มีสิทธิ์ที่จะต้องอำลาตำแหน่ง ขณะที่แฟนบอลชาวเมืองผู้ดีจำนวนมากก็เชื่อว่า มูรินโญ่ มีศักยภาพที่จะทำให้นักเตะเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันทำเข้มขู่จับรูนสำรองลุยยูโร
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำเฮี้ยบ กระตุ้น เวย์น รูนี่ย์ กัตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเริ่มเค้นฟอร์มในสนามได้แล้ว หลังห่วยไม่เลิกมาตั้งแต่เปิดซีซั่น เพื่อที่จะได้พาทีมไปล่าความสำเร็จในยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส
  • เจมส์เชื่อคล็อปป์นำหงส์ติดท็อปโฟร์
    เดวิด เจมส์ อดีตโกลทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นนำทีมจบท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ แม้ "หงส์แดง" มีผลงานแย่ในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม ยกโค้ชชาวเยอรมันมีฝีมือยอดเยี่ยม และนักเตะชุดนี้ก็ดีพอที่จะทำได้ตามเป้าหมาย
  • เพื่ออนาคต!ดาวรุ่งเซิร์บเซ็นสัญญาหงส์แล้ว
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เซ็นสัญญา 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล แล้ว โดยจะมารับการตรวจร่างกายในสัปดาห์นี้ด้วย
  • เท่เลย!เชียเรอร์ทำพิธีเปิดถนนตามชื่อตัวเอง
    อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอก แบ็คเบิร์น รับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีถนนตั้งตามชื่อตัวเอง หลังไปร่วมพิธีเปิดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผยเป็นเรื่องเหลือเชื่อ เพราะไม่เคยคิดไว้เลยตอนที่เซ็นสัญญากับ "กุหลาบไฟ" เมื่อปี 1992

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »