ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายเปิดศึกงูใหญ่แย่งเชสเสริมทัพซัมเมอร์หน้า

ม้าลายเปิดศึกงูใหญ่แย่งเชสเสริมทัพซัมเมอร์หน้า

Posted 29/12/2015 by siamsport

สื่ออิตาเลียน กระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกกับ ยูเวนตุส แย่งคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส ไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ หลังมิดฟิลด์ เชลซี ทำท่าจะอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลำบาก เพราะแฟนบอลแอนตี้ที่มีข่าวเป็นแกนนำในการเลื่อยขาเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่

อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส สองทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการไล่ล่าลายเซ็นของ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ในช่วงซัมเมอร์หน้า ตามรายงานจาก "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ต้องเจอกับฤดูกาลที่ยากลำบาก หลังโชว์ฟอร์มไม่โดดเด่นเหมือนซีซั่นที่แล้วที่ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก รวมทั้งมีข่าวว่า เป็นหนึ่งในหัวโจกที่เล่นไล่โค้ชจน โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออก ทำให้เกมที่ทีมถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน โดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่ตลอดเกม

จากกรณีดังกล่าวทำให้มีข่าวว่า ฟาเบรกาส อาจจะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ และมี ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ ให้ความสนใจ โดย "เจ้าม้าลาย" เล็งดึงไปเสริมแดนกลาง ขณะที่ "งูใหญ่" หวังคว้ามาเสริมทัพเพื่อไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังชนะไม่เป็น!ผีจบไม่คมสิงห์บลูส์บุกยันเจ๊า0-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่พบกับชัยชนะเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกันรวมทุกรายการ หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ยังชนะไม่เป็น!ผีจบไม่คมสิงห์บลูส์บุกยันเจ๊า0-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่พบกับชัยชนะเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกันรวมทุกรายการ หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2558แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 เชลซี สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด เปิดฉากมาแค่ 2 นาที เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำ เวย์น รู...
  • ไม่ท้อ! ฟัลเกาขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองในรังสิงห์
    ดาวยิงชาวโคลอมเบียขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับสิงโตน้ำเงินคราม หลังได้ลงเล่นน้อยมากนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม
  • ห้ามประมาท! มาติชเตือนเพื่อน ผีอันดับดีกว่าสิงห์
    มิดฟิลด์จอมแกร่งทัพสิงห์บลูเตือนเพื่อนร่วมทีมห้าม ประมาทปีศาจแดงเด็ดขาด แม้จะแพ้มาสามเกมรวดในลีก เพราะอย่างไรก็เป็นทีมที่อยู่ในอันดับสูงกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »