ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห้ามประมาท! มาติชเตือนเพื่อน ผีอันดับดีกว่าสิงห์

ห้ามประมาท! มาติชเตือนเพื่อน ผีอันดับดีกว่าสิงห์

Posted 28/12/2015 by goal.com

มิดฟิลด์จอมแกร่งทัพสิงห์บลูเตือนเพื่อนร่วมทีมห้าม ประมาทปีศาจแดงเด็ดขาด แม้จะแพ้มาสามเกมรวดในลีก เพราะอย่างไรก็เป็นทีมที่อยู่ในอันดับสูงกว่า

เนมานยา มาติช กองกลางของทีม เชลซี ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เด็ดขาด แม้จะอยู่ในช่วงฟอร์มย่ำแย่ก็ตาม

สิงโตน้ำเงินคราม มีโปรแกรมบุกเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของปีศาจแดงในช่วงดึกคืนนี้ ซึ่งเจ้าถิ่นอยู่ในช่วงฟอร์มตกพ่ายมาสามเกมติดต่อกันในลีก อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์ชาวเซอร์เบียเตือนเพื่อนว่าห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะถึงอย่างไรทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ก็อยู่ในอันดับที่สูงกว่า

"เราอยู่ในตำแหน่งที่แย่กว่า แมนฯยูไนเต็ด พวกเขาอยู่อันดับ 6 เราอยู่อันดับ 15 เราคงไม่สามารถพูดได้ว่าเราอยู่ในสภาพจิตใจที่เหนือกว่าพวกเขา" มาติช ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เรารู้ว่าพวกเขาต้องการเป็นผู้ชนะ และจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะเอาชนะเรา พวกเขาคงคิดว่าตัวเองไม่สมควรจะอยู่แค่อันดับหกเช่นกัน ดังนั้นเราต้องเตรียมพร้อมรับมืออย่างเต็มที่"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เชลซี
    แมนฯยูไนเต็ด ที่แพ้มาสามเกมติดในลีกจะกลับมาเก็บชัยได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ"แชมป์เก่า" เชลซี
  • แอลวีจีเก้าอี้ร้อน!ผีเฮชไวนี่คืนทัพ,สิงห์ใช้เรมี่ยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือที่อาจโดนไล่ออกเร็ววันหากผลงานยังไม่ดีขึ้น แต่ได้ข่าวดีที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามเกมรับแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะส่ง โลอิค เรมี่ ลงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 28 ธ.ค. ศกนี้
  • ฟัลเกาสุดซาบซึ้งสิงห์มอบโอกาสพิสูจน์ตัวเอง
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มตกของ เชลซี รับรู้สึกซาบซึ้งใจมากๆ ที่ "สิงห์บลูส์" มอบโอกาสให้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังล้มเหลวไม่เป็นทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ยังเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบแทนความเชื่อมั่นของพวกเขาได้เลย
  • ป๋ากุสเชื่อเดอปายต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักพัก
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี เชื่อ เมมฟิส เดอ ปาย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักระยะ เนื่องจากลีกเมืองผู้ดีเน้นพละกำลัง และเล่นเกมที่รวดเร็ว ซึ่ง ดาวเตะเลือดดัตช์ ยังไม่คุ้นเคยเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »