ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เชลซี

Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เชลซี

Posted 28/12/2015 by goal.com

แมนฯยูไนเต็ด ที่แพ้มาสามเกมติดในลีกจะกลับมาเก็บชัยได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ"แชมป์เก่า" เชลซี

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ เวลา 00.30 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด  แพ้มาสามนัดติดต่อกันในลีกเกมนี้จะยังคงไม่มี ลค ชอว์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มาร์กอส โรโฆ, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ เจสซีย์ ลินการ์ด ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ พ้นโทษแบนกลับมาคุมจังหวะในแดนกลางอีกครั้ง ขณะที่แนวรุก เวย์น รูนีย์ ที่ถูกดร็อปมาในเกมที่แล้วจะกลับมาเป็นตัวจริงเช่นกัน โดยจะได้ประสานงานกับ ฮวน มาต้า, อันเดอร์ เอร์เรรา และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล ในเกมรุก

เชลซี อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ ราดาเมล ฟัลเกา ที่มีอาการบาดเจ็บ และ ดิเอโก้ คอสต้า ที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ยังรอเช็คความฟิตของ เอเด็น อาซาร์ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ โดยเกมนี้ จอห์น โอบิ มิเกล จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อ ทำให้ เชสก์ ฟาเบรกัส ต้องเป็นสำรองต่อไป แนวรับยังคงเป็น จอห์ เทอร์รี จับคู่กับ แกรี เคฮิลล์ แนวรุกมี วิลเลียน, ออสการ์ และ เปโดร โรดริเกวซ ขณะที่กองหน้า โลอิค เรมี จะได้รับโอกาสเป็นสิบเอ็ดคนแรก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ยัง, โจนส์, สมอลลิง, บลินด์, คาร์ริค, ชไวน์สไตเกอร์, มาต้า, เอร์เรรา, มาร์กซิยาล, รูนีย์

เชลซี I กูร์ตัวร์(GK), อิวาโนวิช, เคฮิลล์, เทอร์รี, อัธปิลิกวยต้า, มิเกล, มาติช, วิลเลียน, ออสการ์, เปโดร, เรมี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอลวีจีเก้าอี้ร้อน!ผีเฮชไวนี่คืนทัพ,สิงห์ใช้เรมี่ยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือที่อาจโดนไล่ออกเร็ววันหากผลงานยังไม่ดีขึ้น แต่ได้ข่าวดีที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามเกมรับแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะส่ง โลอิค เรมี่ ลงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 28 ธ.ค. ศกนี้
  • กิ๊กส์หวังคืนดีน้องชายชวนร่วมฉลองปีใหม่ด้วยกัน
    ไรอัน กิ๊กส์ มือขวา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังคืนดีกับ โรดรี้ น้องชาย ด้วยการเชิญให้มาฉลองปีใหม่ด้วยกัน หลังมองหน้ากันไม่ติดตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เพราะดันแอบไปกินตับเมียน้องนานถึง 8 ปี จนต้องหย่าขาดกันไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
  • ฟัลเกาสุดซาบซึ้งสิงห์มอบโอกาสพิสูจน์ตัวเอง
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มตกของ เชลซี รับรู้สึกซาบซึ้งใจมากๆ ที่ "สิงห์บลูส์" มอบโอกาสให้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังล้มเหลวไม่เป็นทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ยังเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบแทนความเชื่อมั่นของพวกเขาได้เลย
  • ป๋ากุสเชื่อเดอปายต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักพัก
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี เชื่อ เมมฟิส เดอ ปาย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักระยะ เนื่องจากลีกเมืองผู้ดีเน้นพละกำลัง และเล่นเกมที่รวดเร็ว ซึ่ง ดาวเตะเลือดดัตช์ ยังไม่คุ้นเคยเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »