ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นึกว่ากิ๊กส์คุม!คาร์ราทึ่งผีเล่นเกมบุกใส่สิงห์

นึกว่ากิ๊กส์คุม!คาร์ราทึ่งผีเล่นเกมบุกใส่สิงห์

Posted 30/12/2015 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล รับแปลกใจเล็กน้อยที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าบุกใส่ เชลซี แตกต่างจากหลายนัดก่อนหน้านี้ จนแอบนึกว่า ไรอัน กิ๊กส์ โค้ชของทีม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่แล้วด้วยซ้ำ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า การเล่นเกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เสมอ เชลซี 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ทำให้ตนนึกว่า เป็นการคุมทีมของ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมตัวจริงเสียอีก

"ปีศาจแดง" ยังคงไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เป็นเกมที่ 8 ติดต่อกันเมื่อทำได้แค่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ๊า "สิงห์บลูส์" แบบไร้สกอร์ แต่ก็สามารถหยุดสถิติแพ้รวดในทุกรายการไว้ที่ 4 นัดได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ทีมของกุนซือชาวดัตช์โดนเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ติงเรื่องรูปแบบการเล่นที่น่าเบื่อมาหลายนัด

อย่างไรก็ตามในเกมกับ เชลซี บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างโหมเกมบุกใส่คู่แข่งแบบสนุกและมีโอกาสจบสกอร์หลายครั้งเพียงแต่ดันยิงไปชนเสา-คาน ไม่ก็ติดเซฟ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมเยือนไปหมด ซึ่ง คาร์ราเกอร์ เชื่อว่านี่คือสิ่งที่แฟนบอลคงพอใจกับรูปเกมที่ทีมีรักแสดงให้เห็นออกมาแน่

อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ เขียนคอลัมน์ลงใน เดลี่ เมล สื่อชื่อดังว่า "หากผมไม่ได้อ่านข่าวหรือดูโทรทัศน์ช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาล่ะก็ ผมคงคิดว่า นี่คือเกมแรกที่ ไรอัน กิ๊กส์ คุมทีมแน่"

"ผมไม่ได้บอกว่า เขาเป็นคนรับผิดชอบในเรื่องแผนการเล่นของทีม แต่นี่ไม่ใช่รูปเกมของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่วางไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย มันเหมือนกับทีมในยุคก่อนหน้านี้ที่พวกเขาบุกและกดดันคู่แข่งอย่างแท้จริง"

นอกจากนี้ ตำนานเซนเตอร์แบ็กวัย 37 ปี ยังออกมาตำหนิรูปแบบการเล่นของ เชลซี ในครึ่งแรกด้วยว่า เล่นเหมือนกับเป็นทีมหนีตายที่พยายามเน้นรับแล้วรอฉวยจังหวะความผิดพลาดของคู่แข่ง

"เชลซี เหมือนพยายามเล่นฉวยโอกาสทำประตูชัย ช่วง 45 นาทีแรกพวกเขาดูเหมือนทีมที่สู้เพื่อหนีตกชั้นอย่างแท้จริง" คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮอตจากเกมผีเจ๊าสิงห์ 0-0
    เกมบิ๊กแมตช์ประจำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงควานหาชัยชนะไม่เจอเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันแล้ว ทำได้เพียงเสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี กุส ฮิดดิ้งค์ คุมทัพเป็นนัดที่ 2 ไปแบบสนุก 0-0 โดยทั้งสองทีมมีโอกาสจะแจ้งที่จะได้ประตู แต่ก็ทำกันไม่สำเร็จ โดยสถานการณ์ตอนนี้ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับที่ 6 มี 30 แต้ม ส่วน เชลซี ไต่ขึ้นมาอันดับที่ 14 มี 20 คะแนน
  • ผีสะดุ้ง!โฆษกชุดขาวยันล่าเดเคอาซัมเมอร์หน้า
    โฆษกของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ทีมจะหวนล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่จะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนั้นในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ชไนเดอร์ลินเซ็งผีแค่เจ๊าสิงห์ทั้งที่เล่นดี
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดเซ็งที่ "ปีศาจแดง" ยังเก็บชัยชนะไม่ได้เช่นเคย ทั้งที่ทุ่มเทกันสุดกำลังรวมทั้งครองเกมได้มากกว่า แต่สุดท้ายได้แค่เจ๊า เชลซี แบบไร้สกอร์
  • ผีเล็งซิวอันแดร์สันเสริมเกมรุก
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลาซิโอ เพื่อหวังกระชากมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋า "เร้ด เดวิลส์ เล็งเห็นว่าแข้งแดนแซมบ้าจะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้แนวรุกของ "ปีศาจแดง" ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »