ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องกุ้งนาง เจ้าของสัดส่วน 34-24-34 สาวตัวเล็ก เซ็กซี่แบบพริกขี้หนู

น้องกุ้งนาง เจ้าของสัดส่วน 34-24-34 สาวตัวเล็ก เซ็กซี่แบบพริกขี้หนู

Posted 01/01/2016 by mthai

น้องกุ้งนาง ช่อทิพย์ จันดาหาร  ที่นอกจากหน้าหวานจนน้ำตาลอาย ที่เด็ดคือ ความเซ็กซี่ก็ไม่เป็นรองใคร

อะไรเอ่ยทำให้น้ำตาลจืดได้แบบง่ายดาย? ไม่ต้องเดาให้ปวดหัวเฉลยเลยแล้วกัน ก็นางแบบคนล่าสุดของเรา น้องกุ้งนาง เจ้าของสัดส่วน 34-24-34 ที่นอกจากหน้าหวานจนน้ำตาลอาย ที่เด็ดคือความเซ็กซี่ก็ไม่เป็นรองใคร เหมาะสำหรับคนที่ชอบสาวตัวเล็กแบบพริกขี้หนูที่ทั้งหวานทั้งเปรี้ยวในคนเดียวกันแท้ๆ

จริงๆ แล้วคุณเป็นสาวหวานหรือเปล่า?

แล้วแต่วันมากกว่า จริงๆ แล้วคนรอบตัวมักมองว่ากุ้งนางเป็นผู้หญิงหวาน แต่ถ้าให้กุ้งมองตัวเองคิดว่า มีหลากสไตล์มากเลยนะ บางวันก็เปรี้ยวได้หรือ ถ้าไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ก็เซ็กซี่ไม่แพ้ใครเหมือนกัน

ชุดที่ใส่ถ่ายวันนี้ถูกใจคุณมั้ย?

บอกเลยว่าเป็นชุดที่เซ็กซี่มากๆ แต่ก็เข้ากับรูปร่างของกุ้งอยู่นะ สรุปแล้วคือ ชอบค่ะโดยเฉพาะชุดสีดำแอบเห็นตัวเองในกระจกก็แอบตกใจเหมือนกัน ว่า เราเซ็กซี่ขนาดนี้เลยเหรอ (หัวเราะ)

ชุดนอนของสาวหวานอย่างคุณเป็นแบบไหน?

ไม่เคยบอกใครเลยนะ ชุดนอนของกุ้งเป็นซีทรูค่ะ รู้สึกว่าใส่แล้วสบายแล้วก็โล่งๆ ดีเพราะจริงๆ แล้วกุ้งนางเป็นคนค่อนข้างขี้ร้อนนะ ถ้ามาใส่ชุดหนาๆ คงหงุดหงิดนอนไม่หลับ

ชุดที่เซ็กซี่ที่สุดในตู้เสื้อผ้าของคุณ?

น่าจะเป็นบิกินี่ค่ะ เต็มตู้เลยเพราะปกติเป็นคนชอบไปทะเลมาก ถ้ามีเวลาว่าง ก็จะไปตลอดนี่คือเหตุผลที่มีบิกินี่แทบทุกสี จะเรียกว่าเป็นของสะสมก็ได้นะ

ดอกไม้อะไรที่ตรงกับตัวตนของคุณมากที่สุด?

กุหลาบสีแดงแน่นอนค่ะ เพราะมันมีความอ่อนหวานแต่ก็แฝงด้วยความเซ็กซี่ร้อนแรง ปกติก็ชอบกุหลาบแดงอยู่แล้วด้วย ยิ่งถ้าได้ในวันพิเศษอย่างวันเกิด หรือวาเลนไทน์จะกรี๊ดหนักมาก

นิยามคำว่าสาวร้อนแรง?

คงจะเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีคาแร็คเตอร์ชัดเจนทั้งบุคลิกและการแต่งตัว แต่ถ้าให้บอกว่ากุ้งนางร้อนแรงหรือเปล่า ต้องให้คนอ่านเป็นผู้ตัดสินแล้วกัน

หนาวนี้มีวิธีสร้างความอบอุ่นหรือยัง?

สำหรับกุ้งนางแค่ผ้าห่มคงไม่พอ คงต้องหาแฟนซักคนเอาไว้กอดสร้างความอุ่นแต่ข่าวร้ายคือตอนนี้ยังหาไม่ได้นี่ สิ สงสัยคงต้องทนหนาวกันต่อไป

เวลาอยู่กับแฟนคุณเป็น ‘แมวน้อย’ หรือ ‘เสือสาว’?

เป็นลูกแมวเลย เพราะนิสัยเป็นคนขี้อ้อนอยู่แล้ว แล้วก็เป็นพวกตามใจแฟนอยากทำอะไรก็ให้ทำ มุ้งมิ้งเกาะแกะไปเรื่อย ไม่รู้ว่ารำคาญหรือเปล่านะแต่เค้าชอบ

พอจะบอกได้มั้ยว่าสเป็คตอนนี้ของคุณเป็นแบบไหน?

ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงไม่พ้น สูง ขาว หล่อ แต่ตอนนี้บอกตรงๆ ว่าแบบไหนก็ได้ แต่ขอแค่คุยกันแล้วคลิกแล้วก็เข้าใจในงานที่เราทำ ไม่งอแงหรืองี่เง่าใส่เรา

ความเจ้าชู้คือเสน่ห์ของผู้ชายจริงหรือไม่?

กุ้งนางคิดว่าความเจ้าชู้ไม่ใช่แค่ผู้ชายที่เป็น ผู้หญิงก็เจ้าชู้เยอะแยะ แต่ละคนระดับความเจ้าชู้จะไม่เท่ากันบางคนจัดเต็มมาก แต่บางคนกรุ้มกริ่มกำลังน่ารัก

แล้วคุณล่ะเจ้าชู้ระดับไหน?

ระดับกลางๆ ยังไม่ถึงขั้นเทพ อย่างว่าถ้าผู้หญิงไม่เจ้าชู้ก็เหมือนกุหลาบไม่มีหนาม แต่ไม่ได้เจ้าชู้จริงจังนะ มีเอาไว้ขู่ผู้ชายถ้าเกิดนอกใจเราเฉยๆ

ถ้าพูดถึงครั้งแรกจะนึกถึงอะไร?

คิดหนักเลยขอเลือกจูบแรกแล้วกัน เป็นอะไรที่จดจำไม่มีวันลืม แต่นานมากแล้วนะ สมัยปั้บปี้เลิฟถ้าถามถึงความรู้สึกบอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »