ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - สวอนซี

Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - สวอนซี

Posted 02/01/2016 by goal.com

แมนฯยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะมาหกเกมติดต่อกันในลีก จะกลับมาเก็บสามแต้มได้อีกครั้งหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของทีมจอมแสบอย่าง สวอนซี

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1

วันเสาร์ที่ 2 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรายใหม่เพิ่มเติม มีเพียแค่ ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฆ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ เจสซีย์ ลินการ์ด ที่ยังลงสนามไม่ได้ โดยคาดว่าเกมนี้ หลุยส์ ฟาน กัล จะยังคงใช้นักเตะชุดเดิมกับเกมเสมอ เชลซี นัดที่ผ่านมา แนวรับมี คริส สมอลลิง จับคู่กับ ดาลีย์ บลินด์ แดนกลาง มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ประสานงานกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ แนวรุใช้ ฮวน มาต้า, อันเดอร์ เอร์เรรา และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง เวย์น รูนีย์

สวอนซี มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี เอเดอร์ และ แฟรงค์ ตาบานู ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ เวย์น เราจ์เลด และ เฟเดริโก้ เฟร์นันเดซ อีกด้วย เกมนี้น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อย โดยเฉพาะในแนวรุก อังเดร อายิว และ เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร จะกลับมาเป็นตัวจริง ประสานงานกับ กิลฟี ซิเกิร์ดสัน โดยมี โบฟาติมบี้ โกมิส ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ยัง, บลินด์, สมอลลิง, ดาร์เมียน, ชไนเดอร์ลิน, ชไวน์สไตเกอร์, มาต้า, เอร์เรรา, มาร์กซิยาล, รูนีย์

สวอนซี I ฟาเบียนสกี้(GK), นอจ์ตัน, อาหมัด, วิลเลียมส์, เทย์เลอร์, คอร์ค, เชลวีย์, อายิว, ซิเกิร์ดสัน, มอนเตโร, โกมิส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกู้ชัยเพื่อแอลวีจี!รูนนำตะบันแข้งหงส์ขาว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยให้จงได้หลังฟอร์มนัดก่อนดีผิดหูผิดตาโดย เวย์น รูนี่ย์ จะนำทัพล่าแต้ม เกมรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 ม.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลแฮปปี้!บอร์ดผีจ่อเทงบให้ซื้อนักเตะ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา แมนฯ ยูไนเต็ด คงพอใจไม่น้อย เมื่อบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" เตรียมอนุมัติงบก้อนใหญ่ให้เจ้าตัวไปใช้ซื้อนักเตะเจ๋งๆ เข้ามาเสริมทัพช่วงหน้าหนาว หลังทีมทำผลงานได้สุดแย่ตลอดเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
  • สื่อแฉเรือใบเล็งสอยเอร์เรร่าหากได้เป๊ปคุมทัพ
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งทาบ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ หากพวกเขาได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มากุมบังเหียน โดยเหตุผล "เป๊ป" ชื่นชอบฝีเท้าของนักเตะรายนี้มาก ๆ
  • หวังสูง!เดเคอาตั้งเป้าเป็นโกล์เก่งสุดในโลก
    ดาบิด เด เคอา นายด่านเลือดกระทิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหวังจะทำผลงานสุดยอดเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นโกล์ที่เหนียวหนึบที่สุดในโลกให้ได้ รับแม้จะยากลำบากแค่ไหน แต่จะพยายามรักษาฟอร์มมาตรฐานทุกครั้งที่ลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »