ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม-ปู"จัดว่าเผ็ดซี๊ดซ้าดรับปีลิง

"อั้ม-ปู"จัดว่าเผ็ดซี๊ดซ้าดรับปีลิง

Posted 02/01/2016 by siamdara

ปีลิงมาแว้ววววว ใครไม่เผ็ดก็หลบไป แต่สำหรับนางเอกขาใหญ่ ขาแซ่บตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และ นางเอกสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก จัดว่าเผ็ดรับปีลิง

 อะนี้ไม่ได้โม้ โถๆถ้าไม่เชื่อดูทรงซะก่อน อาจจะไม่เผ็ดร้อนในระนะใกล้ตา แต่เท่าที่เห็นระยะไกลก็คงจะรู้ว่าเท้อร์ไม่เบา

เอาซิจ๊ะดูกันให้ฟิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมมิตรท่าฮิตเท้าเอวชิคชิคจิกกล้องแตก!!!
    ชิลๆต้อนรับปีลิง สยามดาราไม่มีอะไรจะให้ติ่งที่ร้าก..กกเลยอ่ะ พูดตรง พูดจริงๆจากติ่งไต นอกจากสิ่งเนี้ย ...ท่าไม้ตาย ดีไซน์เบาๆสวยชิค จิกกล้องแตก!!กับลีลาการโพสท่า"เท้าเอว" แบบมืออาชีพของเหล่าสาวๆซุปตาร์ ดาราดัง และเหล่าคนบันเทิง นำเหนอเป็นไอเดียเผื่อใครจะเซลฟีแต่ไม่รู้ว่าจะต้องจิกกล้องเท้าเอวในระดับไหนดีถึงจะเป๊ะ เอ้าๆดูแอนด์เล็งและจำฝังไว้ในสมองเลยคร่ะ
  • ของดีมีไม่บ่อย ‘ศรีริต้า’จัดให้เซ็กซี่เล็กๆ
    นานๆ ครั้งทีจะได้เห็นนางเอกวิกพระราม 4 อย่าวสาวลุคเจ้าหญิงศรีริต้า เจนเซ่น มาโชว์ความเซ็กซี่แบบเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้เห็นกัน ด้วยความที่ไม่ค่อยโชว์นี่แหละพอโชว์ทีก็ทำเอายอดไลค์กระจุยกระจาย ในวันพักผ่อนที่ศรีพันวา เรียกว่าเป็นวันชิลๆ ที่แอบเซ็กซี่จริงๆ
  • ก้อย รัชวิน ปล่อยภาพสดใสรับปีใหม่ โชว์เซ็กซี่ทะเลระยอง
    ก้อย รัชวิน ขอปล่อยใจลั้ลลา รับความสดใจต้อนรับปีใหม่ ที่หมู่บ้านทะเลรีสอร์ท จังหวัดระยอง
  • สงคราม..ความรัก สุดท้าย..จบด้วยเลิกรา หรือรักต่อไป?!
    “ความรัก” สร้างโลก และ “ความรัก” ก็เช่นกัน รักเกินรัก หรือ “หมดรัก” ก็มักทำลายรักได้เช่นกัน โลกสร้างมาให้ “ผู้ชาย” คู่กับ “ผู้หญิง” ยามที่มีความรักให้กันมากพอ ความคิดและความรู้สึกนึกคิดไปในทิศทางเดียวกัน หากคู่ไหนยังอยู่ในช่วงฮันนีมูน ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ลุ่มหลง รักยังหวานปัญหาก็ไม่เกิด แต่เพราะพระเจ้าได้สร้างให้ผู้หญิง-ผู้ชาย เพศที่ต่างกัน ต่างคนก็มีความคิด ความรู้สึก ไม่เหมือนกันเอาซะเลย ผู้หญิงรู้สึกแบบนี้ ผู้ชายมองว่างี่เง่า ผู้หญิงมองว่า แล้วทำไมผู้ชายต้องคิดแบบนี้ด้วย ต๊าย...ตาย รักของคู่ไหนเดินมาถึงจุดนี้ โปรดเตรียมใจไว้ เพราะ “ความรัก” ของคนดังในวงการมายา ช่างหวั่นไหว ช่างเปราะบาง ปลิวลอยลมได้ง่ายๆ เอาซะเหลือเกิน ความต่างของสภาวะอารมณ์นี่แหละ มักทำให้ “สนามรัก” กลายเป็น “สนามรบ” และสามารถ ลุกลามจนเป็น “สงครามความรัก” เป็นข่าวครึกโครมได้บ่อยๆ มีทั้งคู่ที่จูงมือผ่านอุปสรรครักกันมาได้ เพราะใช้ใจถึงใจ และคู่ที่ต้องแยกทางกันไป เพราะ “หมดใจ” เชื่อว่า พลังแห่งรักจะนำพาความสมหวังมาให้แก่ทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »