ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สงคราม..ความรัก สุดท้าย..จบด้วยเลิกรา หรือรักต่อไป?!

สงคราม..ความรัก สุดท้าย..จบด้วยเลิกรา หรือรักต่อไป?!

Posted 02/01/2016 by ไทยรัฐ

“ความรัก” สร้างโลก และ “ความรัก” ก็เช่นกัน รักเกินรัก หรือ “หมดรัก” ก็มักทำลายรักได้เช่นกัน โลกสร้างมาให้ “ผู้ชาย” คู่กับ “ผู้หญิง” ยามที่มีความรักให้กันมากพอ ความคิดและความรู้สึกนึกคิดไปในทิศทางเดียวกัน หากคู่ไหนยังอยู่ในช่วงฮันนีมูน ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ลุ่มหลง รักยังหวานปัญหาก็ไม่เกิด แต่เพราะพระเจ้าได้สร้างให้ผู้หญิง-ผู้ชาย เพศที่ต่างกัน ต่างคนก็มีความคิด ความรู้สึก ไม่เหมือนกันเอาซะเลย ผู้หญิงรู้สึกแบบนี้ ผู้ชายมองว่างี่เง่า ผู้หญิงมองว่า แล้วทำไมผู้ชายต้องคิดแบบนี้ด้วย ต๊าย...ตาย รักของคู่ไหนเดินมาถึงจุดนี้ โปรดเตรียมใจไว้ เพราะ “ความรัก” ของคนดังในวงการมายา ช่างหวั่นไหว ช่างเปราะบาง ปลิวลอยลมได้ง่ายๆ เอาซะเหลือเกิน ความต่างของสภาวะอารมณ์นี่แหละ มักทำให้ “สนามรัก” กลายเป็น “สนามรบ” และสามารถ ลุกลามจนเป็น “สงครามความรัก” เป็นข่าวครึกโครมได้บ่อยๆ มีทั้งคู่ที่จูงมือผ่านอุปสรรครักกันมาได้ เพราะใช้ใจถึงใจ และคู่ที่ต้องแยกทางกันไป เพราะ “หมดใจ” เชื่อว่า พลังแห่งรักจะนำพาความสมหวังมาให้แก่ทุกคน

เริ่มที่คู่แรก “รักต่างวัย” พุฒ–พุฒิชัย เกษตรสิน กับ จุ๋ย–วรัทยา นิลคูหา เริ่มแรกร่วมงานกันในละคร “ฝันเฟื่อง” จาก “นางเอกคู่จิ้น” ที่ลือกันหนักว่า เป็นคนที่ทำให้ความสัมพันธ์ พุฒกับแฟนสาวนอกวงการได้ขาดสะบั้นลง โสดกับโสดมาเจอกัน ก็เลยหัวใจสดใสขึ้นทันใด ถูกจับตามองเป็น “มือที่ 3” ความสัมพันธ์ต่อให้รักมากแค่ไหนก็กลายเป็นสัมพันธ์ที่ต้องแอบรัก แต่เพราะใจตรงกัน ทั้งคู่รับงานคู่ ควงกันถ่ายแบบหวาน เหมือนเป็นการกระตุ้นความต้องการที่อยู่ในก้นบึ้งของหัวใจ ภาพที่ออกมาเลยหวานจนปิดไม่มิด แม้แรกๆ พุฒ จะบอกว่า “เป็นเพื่อนที่สนิท สามารถคุยและปรึกษาอะไรกันได้” จุ๋ย ก็ยอมรับว่า พุฒ ขับรถมาหาที่บ้าน จ.ประจวบฯ จุ๋ย บอก “พุฒเขาก็กลับไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่เขาที่ราชบุรีเหมือนกัน ซึ่งระหว่างกลับมันก็เป็นทางเดียวกับบ้านจุ๋ยพุฒเขาก็เลยแวะเอาต้นไม้มาให้ที่บ้าน เพราะเขารู้ว่าบ้านเราชอบต้นไม้ จากนั้นเขาก็เลยแวะเที่ยวต่อด้วยเลย”

นี่ก็เหมือนวีซ่าผ่านทาง หลังจากได้โพล่งความสนิทแบบคิดไม่ซื่อออกไป พุฒ–จุ๋ย ก็เดินหน้าหวาน ใส่เสื้อคู่ เที่ยวสะพานมอญ ควงกันทำบุญ โอบเอวในวัด แม้กระทั่งซื้อรถตู้คู่แบบเดียวกัน จากโชว์รูมเดียวกันเด๊ะ! แรกๆบอกไม่ใช่ แฟนคลับจำนวนนึงเลยเกิดกระแสดราม่า รับไม่ได้ เหมือน พุฒ–จุ๋ย ลวงโลก! มีกลุ่มแอนตี้ จุ๋ย ตั้งเพจต่อต้าน พร้อมขุดแฉเรื่องราวในอดีต จน พุฒ ฉุน! บล็อกไอจีแฟนคลับที่เข้าไปคอมเมนต์ในไอจีด่า จุ๋ย ถือเป็น “คู่จิ้น” ที่เกิดกระแสดราม่าแบบสุดฮอต วินาทีนี้ รักเหนือสิ่งใด พุฒ ไม่แคร์ เปิดฉากสงครามความรัก ตอกกลับ เพจแอนตี้ด้วยการบล็อกทุกคนที่พาดพิงจุ๋ย โชว์แมนได้ใจ จุ๋ย ไปเต็มเปา อุปสรรครักจากคนแอนตี้ไม่มีผล พุฒ–จุ๋ย พร้อมเปลี่ยนสงครามให้เป็นสนามรัก เขาจูงมือกันเดินหน้าโชว์ซีนหวาน ดอกรักบานเต็มทุ่ง พุฒ บอกเลยว่า “ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือกความรักให้ตัวเอง” เรื่องอายุห่างกัน พุฒ ก็มีเหตุผลให้ตัวเองไว้เสร็จสรรพ “ถ้าเรื่องอายุกับความรัก ไม่ว่าจะอายุน้อยกว่าหรือมากกว่า สุดท้ายแล้วคนเราถ้ารักกัน ต่อให้อายุห่างกันขนาดไหน ถ้าเข้าใจกันทุกเรื่อง มันอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ก็น่าจะโอเค”

มาถึงคู่ “ฮอต” รักเดือด ประดุจ “ไฟล้างไฟ” ที่พอหมดรัก...พร้อมเผา ทำลายทุกอย่าง แตงโม–ภัทรธิดา พัชรวีรพงษ์ กับ โตโน่–ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เริ่มจากต่างฝ่ายรักร้อนแรง...ถึงขนาดประกาศตัว จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ ท่ามกลางกระแสคัดค้านจากผู้ใหญ่หลายๆฝ่ายของ โตโน่ แต่ “เรื่องความรัก” ใครมาบอกก็ไม่เข้าใจเท่ากับได้เรียนรู้เอง แตงโม ตอบที่คบ โตโน่ บอก “ยอมตายแทนได้” แต่ระหว่างลองใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เกิดปัญหาระหองระแหง ช่วงหัวใจแกว่ง จน โตโน่ ความคิดตกตะกอน เลยไปประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตว่า “โสด” เท่านั้นแหละ แตงโม ทำให้เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมความรัก กินยาเกิดขนาดหวังฆ่าตัวตาย หนีให้พ้นปัญหารักล่ม อู้ย...ย แต่ก็ไม่ตาย แถมเกิดปัญหาดราม่า หาว่าทำเพื่อเรียกร้องความสนใจอีก ตอนรักกัน ต่างไปสักคู่รูปนกพร้อมสลักชื่อ แต่พอเลิกกันไป โตโน่ ยังไม่ลบ ทำเอา แตงโม สับสน รักจบจริงหรือเปล่า ดีว่า โตโน่ สตรองพอ ย้ำยังเก็บแหวน ไม่ลบรอยสัก เพราะเป็นความทรงจำครั้งหนึ่งเคยรักกัน แต่ยื้อสุดพลัง โตโน่ ก็ยิ่งห่าง ขนาด แตงโม ยอมโพสต์ขอโทษทุกอย่างเกิดจากเธอเอง แต่ โตโน่ ได้หมดใจ และไปไกลจากจุดเดิมแล้ว เป็น โตโน่ ก็ต้องเพลีย พอไป มีข่าวกับ หยาดทิพย์ ราชปาล อดีตอย่าง แตงโม ก็โทร.ไปหา หยาด เพื่อเคลียร์ จบ...จบ ย่อมดีกว่า จอ...บอ เจ็บ นะคู้ณ...ณ

ส่วนคู่ “ฮั่น–ไอซ์” ฮั่น–อิสริยะ ภัทรมานพ กับ ไอซ์–ปรีชญา พงษ์ธนานิกร กำลังรับศึกหนัก เพราะหลังจาก ฮั่น ประกาศคบ ไอซ์ แฟนคลับที่รักมาก กลายเป็นเกลียดเข้ามาเหน็บในไอจี ทั้งที่ ฮั่น พยายามบอกว่าไม่เคยลืมมีวันนี้ได้เพราะใคร แต่ก็ต้องทำใจ แฟนคลับหดหายไปเยอะ ความรักบนความหวงอาจจะไม่ง่ายนัก แต่ก็มีหลายคู่พร้อมใจที่จะฝ่าฟันอุปสรรครักไปด้วยกัน เพราะเรื่อง “ความรัก” เป็นเรื่อง “ความ รู้สึก” ที่ยากจะหักห้ามใจ หากรู้สึกดีกับใครก็พร้อม ใจแลกใจโดยไม่สนใจอย่างอื่น

ฮั่น–ไอซ์ โคจรมาร่วมงานกันในคอนเสิร์ต 7 Wonder ไอซ์ มาเป็นแขกรับเชิญให้ ฮั่น เดอะสตาร์ ซึ่งหลังจบงาน ฝ่ายชายก็ขนลูกโป่งสีชมพูมาอวยพรขอให้ สาวไอซ์ หายจากอาการบาดเจ็บบนคอนเสิร์ต จนมีคนตาดีเห็น ฮั่น–ไอซ์ ควงกินข้าวกะหนุงกะหนิงแถมทั้งคู่ยังโพสต์ IG เป็นภาพของหวานในเวลาห่างกันไม่กี่นาที ซึ่งมีผู้พบเห็นคนนึงมาคอมเมนต์ว่า...เห็นทั้งคู่หวานมาก ป้อนกันด้วย! ต่อมา สาวไอซ์ โพสต์ภาพมือถือเคสลายหมีสะท้อนแว่นตาบุคคลปริศนา พร้อมแคปชั่นว่า “I got my eyes on you!” จากนั้น หนุ่มฮั่น ก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปลูกตาแบ๊ว ซึ่งหลายคนนำรูปมาเปรียบเทียบกับรูปของหวานก่อนหน้านี้ซึ่งคล้ายสถานที่เดียวกัน ทั้งโคมไฟ เก้าอี้ และแว่นตากับเคสลายหมีในมือของ สาวไอซ์ ที่เหมือนกับเจ้าของฉายา หมีฮั่น นั่นเอง โดย ฮั่น เจอข้อหา “มือที่ 3” ไปเต็มเปา เพราะ ไอซ์ ยังไม่มีข่าวเลิกกับแฟนไฮโซ ที่คบกันมานานเลย ไอซ์ เลยต้องรีบออกมาเคลียร์ใจ ก่อนที่สงครามน้ำลายจะลือกระฉ่อน ป้องฮั่นไม่ใช่มือที่ 3 ยันเลิกแฟนเก่านานแล้วก่อนคุยฝ่ายชาย

ส่วนเรื่องแฟนเก่าไอซ์ ที่ชื่อ ไฮโซ ธรรศ พจนประพันธ์ วงการมันแคบหรือยังไง ไปโผล่เป็น “หนุ่มใหม่” คบหากับ เมย์–พิชญ์นาฏ สาขากร ทุกครั้ง ที่มี “ความรัก” มักไม่ใช่ “ความลับ” ความรักที่เกิดทุกครั้ง เป็นเรื่องราวดีๆที่อยากจะบอก ใครถามก็บอก แม้บางครั้งจะจบด้วยการ “เลิกรา” แต่ เมย์ ก็ไม่เสียดาย! จบรัก สารวัตรโจ้ เป็นข่าวฮือฮา! เมย์ ก็มีไปพัวพันแฟนเก่า หนุ่มปาล์ม–ฐณส หงสนันท์ จนคนคิดว่าจะรีเทิร์น ธรรศ เลิก ไอซ์ มาเลือก เมย์ เริ่มจากความเป็นเพื่อน ทั้งคู่ก็เลยไม่บุ่มบ่าม ค่อยๆรักกันไปเดี๋ยวก็งอกงาม

ปิดท้าย “สงครามความรัก” ด้วยคู่หญิงรักหญิง ที่ฮือฮา! 2 สาวจากเวที เดอะ วอยซ์ 4 ไข่มุก–รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช และ ข้าวโพด–ณัฏฐา อินต๊ะซาว เปิดตัวหวานทำหนุ่มๆอกเด๊าะ เรียกแฟนเต็มปากออกสื่อ ลือกระฉ่อนในโลกโซเชียล ที่ทั้งคู่โพสต์หวานลงไอจี ชาวเลสเบี้ยนยกให้เธอเป็นคู่มุ้งมิ้ง แต่ก็หนีไม่พ้น “กระแสโจมตี” ต่างๆนานา ที่สองสาวอาจจะไม่สตรองนัก รับเสียงวิจารณ์หนักในความรักไม่ไหว เลยตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ ปิดฉากคู่รักเลสเบี้ยน

แม้ความรัก...จะเปิดกว้าง เกิดขึ้นได้ไม่ว่าเพศไหนๆ แต่ “รักมากแค่ไหน” หากรักกลายเป็น “สงครามความรัก” สตรองพอมั้ย ถ้าคู่ไหนแข็งแรงพอ...ก็ผ่านอุปสรรคไปได้เอง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวิวทิ้งทวน !! ลูกตาล ชโลมจิต โชว์ไม่มีกั๊กบนปฏิทิน 2016
    หวิวทิ้งทวน !! สาวเด็ดขิงเผ็ด ลูกตาล ชโลมจิต ขอทิ้งทวนความเซ็กซี่ส่งท้ายปีด้วยภาพ ปฏิทิน 2016 คอนเซปต์ที่ไม่มีกั๊ก โชว์ทุกสัดส่วนให้เห็นถึงความอึ๋ม เซ็กซี่ระดับตัวแม่กันเลย
  • 'กระแต' ปัดทำหน้าอกใหม่ อัพอึ๋มได้ด้วยอาหารเสริม
    กระแต อาร์สยาม โต้เปล่าอัพอึ๋ม แต่พึ่งฟองน้ำและอาหารเสริมที่พริตตี้ใช้ กินแล้วนวด อึ๋มขึ้นทันตาเห็น เจ้าตัวเผยไม่กล้าขึ้นเขียงให้หมออัพไซส์ เพราะคิวงานเพียบ หากทำต้องพักงานยาว
  • เปิดศักราชหวิว!! ซุป'ตาร์ตัวแม่ เผ็ด เด็ด สะเด่า
    ซี๊ดรับปีใหม่ 2559 กับสตาร์เซ็กซี่แถวหน้าของเมืองไทย ที่ขอบอกเลยว่าคัดมาแต่ทีเด็ด แซ่บ สะระตี่!! ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องตาลุกวาว กับความสวยเจิดไม่มีที่ติของซุปเปอร์สตาร์สาวแถวหน้าของเมืองไทย ที่ไม่ได้แค่สวยเริ่ด แต่ความเซ็กซี๊ดนี่ไม่มีใครกินขาด ไม่ว่าจะเป็นพวงมะลิคิงไซส์ ,เนินเนื้อสุดอวบอัด ,อึ๋มกระหึ่มแคทวอล์ค , แหวกหวิวอู้ฟู่ ที่พร้อมมากระตุ้นอุณหภูมิให้ร้อนฉ่าขึ้นไปอีก ที่นำทัพโดย "อั้ม-พัชราภา" , "ปู-ไปรยา" , "ชมพู่-อารยา" , "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" , "ไอซ์-อภิษฎา" , "มรกต-เอมมี่" , "คริส หอวัง" , "เมย์-พิชญ์นาฏ" , "เจนสุดา ปานโต" , "ใหม่-ดาวิกา" , "ดิว-อริสรา" , "ลิเดีย-ศรัณญ์รัชต์" และ "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" ที่คอนเฟิร์มความตื่นตาตื่นใจ
  • น้องกุ้งนาง เจ้าของสัดส่วน 34-24-34 สาวตัวเล็ก เซ็กซี่แบบพริกขี้หนู
    น้องกุ้งนาง ช่อทิพย์ จันดาหาร ที่นอกจากหน้าหวานจนน้ำตาลอาย ที่เด็ดคือ ความเซ็กซี่ก็ไม่เป็นรองใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »