ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กระแต' ปัดทำหน้าอกใหม่ อัพอึ๋มได้ด้วยอาหารเสริม

'กระแต' ปัดทำหน้าอกใหม่ อัพอึ๋มได้ด้วยอาหารเสริม

Posted 01/01/2016 by ไทยรัฐ

กระแต อาร์สยาม โต้เปล่าอัพอึ๋ม แต่พึ่งฟองน้ำและอาหารเสริมที่พริตตี้ใช้ กินแล้วนวด อึ๋มขึ้นทันตาเห็น เจ้าตัวเผยไม่กล้าขึ้นเขียงให้หมออัพไซส์ เพราะคิวงานเพียบ หากทำต้องพักงานยาว

จู่ๆ ก็ดูมีอกดูมๆ งานนี้เลยโดนสงสัยว่าไปขึ้นเขียงให้หมออัพไซส์ให้รึเปล่า แต่งานนี้นักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม เปิดใจกับไทยรัฐออนไลน์อย่างหมดเปลือกถึงหน้าอกหน้าใจที่ดูใหญ่ขึ้นผิดหูผิดตานั้นว่าแท้ที่จริงแล้วเป็นเพราะอาหารเสริมที่เหล่าพริตตี้นิยมกินกันนั่นเอง ซึ่งกระแตเผยว่า

ดูเซ็กซี่มีหน้าอกขึ้น ไปทำมารึเปล่า? “เปล่าเลยค่ะ (หัวเราะ) กระแตยังใช้วิธีที่หลายๆ คนใช้อยู่ นั่นก็คือใช้ฟองน้ำช่วยดันค่ะ พี่จับดูเลย มันเป็นฟองน้ำ (หัวเราะ) และก็มีตัวช่วยอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คืออาหารเสริมที่พริตตี้เค้าชอบทานกันค่ะ ที่เค้าโฆษณาว่ากินแล้วอึ๋มขึ้น มีคนแนะนำว่ามันได้ผลจริงนะ ก็เลยเอามาลองกินดู กินแล้วก็นวดๆ มันใหญ่ขึ้นจริงๆ นะคะ และเสริมให้ใหญ่เข้าไปอีกด้วยการใช้ฟองน้ำช่วย แค่นี้ก็อึ๋มแล้ว (หัวเราะ)” ทำไมถึงกล้าทาน ไม่กลัวว่าจะไม่ได้ผลหรือมีผลข้างเคียงเหรอ? “ไม่กลัวค่ะ ก็กะลองทานดูแค่กล่องเดียว ถ้าไม่เห็นผลก็เลิกทาน แต่เค้าก็มี อย.รับประกัน และใครๆ ก็ทาน ก็เลยทานดู และที่สำคัญไม่ต้องเจ็บตัวด้วยค่ะ”

ทำไมไม่คิดอัพไซส์ไปเลย? “คือกระแตกลัวเจ็บ และถ้าหากให้หมออัพไซส์ให้จริงก็ต้องหยุดงานยาวค่ะ แต่ด้วยคิวงานเรายาว มีงานทุกวัน วันนึงมี 2-3 งาน ไม่ใช่แค่งานเดียว จะให้หยุดรับงานเพื่อไปเสริมหน้าอกก็คงไม่เอา มันขาดรายได้ (หัวเราะ) เลือกที่จะรับงานดีกว่า และยิ่งมีตัวช่วยทำให้ดูอึ๋มได้อย่างนี้ ก็ใช้ตัวช่วยแบบนี้ดีกว่า ราคาไม่แพง ไม่เจ็บตัว และยังได้ผลอีก แต่เอาจริงๆ นะ กระแตเคยอยากทำเหมือนกัน คือก่อนหน้านี้ก็ปรึกษากับน้องจ๊ะ อาร์สยาม อยู่เหมือนกัน เพราะน้องเค้าไปทำมา ว่าทำแล้วดีมั้ย เจ็บรึเปล่า แต่พอคุยกับน้องแล้วมันข้อเสียคือมันต้องหยุดพักนานเหมือนกัน เลยทำให้ไม่คิดอยากจะทำค่ะ ไม่ได้เห็นแก่เงินจริงๆ นะ (หัวเราะ) คือช่วงนี้มันมีงาน ก็อยากจะรับงานค่ะ ไม่รู้ว่ามันจะมีโอกาสแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน ช่วงนี้งานมาเงินมาก็ต้องคว้าไว้ก่อนค่ะ กระแตเชื่อว่าหลายๆ คนก็คิดแบบกระแตนะ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »