ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์สุดภูมิใจแข้งหงส์หลังเฉือนสโต๊ค

คล็อปป์สุดภูมิใจแข้งหงส์หลังเฉือนสโต๊ค

Posted 06/01/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ภูมิใจใจตัวลูกทีมสุดๆ ที่เล่นได้ดีจนฟื้นตัวจากผลงานอันย่ำแย่ก่อนหน้านี้ได้ ด้วยการชนะ สโต๊ค 1-0 ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ นัดแรก พร้อมเผย นี่เป็นเกมที่สนุกสุดๆ

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมมากๆ หลังจากที่บุกไปชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ถึงสนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

ประตูชัยของทีมเยือนในเกมนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 37 จากผลงานของ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกชาวอังกฤษที่ถูกส่งลงสนามไปเป็นตัวสำรอง ซึ่งถือเป็นการฟื้นตัวที่ดีหลังก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" เพิ่งแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา

 "มันเป็นความรู้สึกที่แปลก ผมภูมิใจที่เราฟื้นตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบจากเกมก่อน คุณได้เห็นเกมที่พิเศษ มันเป็นเกมที่สนุก, มีชีวิตชีวา และดุเดือด" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ตีปีก!บุกเชือดสโต๊ค1-0เฮเกมแรกลีกคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบก่อนในเกมแรก หลังบุกไปเฉือนเอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ถึงถิ่นได้แบบหวุดหวิด 1-0 โดยเกมนัดสองจะกลับไปลงเล่นที่แอนฟิลด์ ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ในการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา
  • แบรดโจนส์โอเคโยกเฝ้าเสาไนจ์เมเก้น
    แบรด โจนส์ อดีตนายทวารสำรอง ลิเวอร์พูล โอเคโยกซบ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น แบบไร้ค่าตัว หลังผ่านตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่แล้ว โดยเซ็นสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายนนี้
  • คล็อปป์กระตุ้นหงส์ต้องกระหายประตูกว่านี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมกระหายในการพังประตูมากกว่านี้ หลังต้นสังกัดเจอปัญหาปืนฝืดสุดๆ ในซีซั่นนี้ บอกอันดับแรกต้องสร้างโอกาสให้ได้ และต้องฉวยจากจังหวะเหล่านั้น ซึ่งรวมถึงลูกตั้งเตะด้วย พร้อมยอมรับปัญหาบาดเจ็บของกองหน้าก็มีส่วนด้วยเช่นกัน
  • ลุ้นเฮก่อน!หงส์แดงงานหนักบุกเยือนช่างปั้นหม้อ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศด้วยฟอร์มอันสุดยอดในรอบที่แล้ว เกมนี้เจองานหินสุดๆ เมื่อต้องออกไปเยือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้" ทีมฟอร์มแรงและเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในรังเหย้าของตัวเอง ในการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 5 มกราคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »