ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิลด์กระพือ!ดาร์เมียนไม่แฮปปี้ผีอาจซบเสือใต้

บิลด์กระพือ!ดาร์เมียนไม่แฮปปี้ผีอาจซบเสือใต้

Posted 07/01/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ระวังตัวไว้ "บิลด์" ตีข่าว บาเยิร์น หวังฉวยสถานการณ์แอบฉก มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาทีมชาติอิตาลี ไปเข้ารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์ หลังเจ้าตัวเริ่มไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา

"บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของประเทศเยอรมัน รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา จ้องดึง มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ หลังนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"เสือใต้" กำลังต้องการแบ็กขวาตัวใหม่ หลังที่มีใช้อยู่ในปัจจุบันเริ่มโรยรา ทั้ง ฟิลิปป์ ลาห์ม ที่อายุ 32 ปี และ ราฟินญ่า ที่อายุ 30 ปี แล้ว ทำให้เล็งมาที่ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี ที่เพิ่งย้ายจาก โตริโน่ มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

ดาร์เมียน วัย 26 ปี ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างน่าประทับใจ จนกลายเป็นขวัญใจคนหนึ่งของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ไปแล้ว ก่อนที่จะมีอาการบาดเจ็บรบกวน จนช่วงหลังตำแหน่งในทีมเริ่มไม่มั่นคง และหลายนัดก็ถูก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ โยกไปเล่นเป็นแบ็กซ้าย

นอกจากนั้น จากการที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน กำลังจะเข้ามากุมบังเหียน "เสือใต้" ต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยิ่งทำให้มีโอกาสที่ ดาร์เมียน จะมาร่วมงานกับเทรนเนอร์คนบ้านเดียวกัน มากขึ้นไปอีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ่อคว้าอันแดร์สัน!เอเยนต์บินมาคุยแล้ว
    เหยี่ยวข่าวคนดังของนสพ. "เดอะ การ์เดี้ยน" เผยเอเยนต์ของ เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ ลาซิโอ บินมาเมืองผู้ดีเพื่อถกกับเจ้าหน้าที่สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังเป็นที่คาดว่า "อินทรีฟ้า-ขาว" น่าจะยอมปล่อยให้ที่ค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์
  • ปักหลักปารีส! เอเย่นต์เผยแวร์รัตติจ่อยืดสัญญาถึง2020
    นายหน้าของกองกลางชาวอิตาเลียนเผยนักเตะใกล้จรดปากกาต่อสัญญากับปาริเซียงจนถึงปี 2020
  • อัลเลกรีเร้าซาซ่าอยู่ทีมต่อหลังลือหนักย้ายทีม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส เผย ซิโมเน่ ซาซ่า ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ควรอยู่แย่งตำแหน่งกับเพื่อนร่วมทีม และไม่มีเหตุผลที่จะต้องเก็บข้าวของชิ่งทีม ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวหนาหูกับ เวสต์แฮม และ คริสตัล พาเลซ
  • เป๊ปอวยพรซิชู-แซวอย่าเก่งเกินบาร์ซ่าจะแย่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ชื่นชม ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่คนใหม่ เรอัล มาดริด ว่าเป็นแข้งที่เจ๋งที่สุดในประวัติศาสตร์ และอวยพรให้ "ซิซู" พบกับสิ่งที่ดีที่สุด แต่ขออย่าเก่งเกินไป เพราะ บาร์เซโลน่า ทีมรักของเขา จะเจอปัญหาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »