ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กทีมหูผึ่ง!โด้เล็งลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

บิ๊กทีมหูผึ่ง!โด้เล็งลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

Posted 07/01/2016 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด วางแผนย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้แข้งวัย 30 ปีไปเสริมทัพ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษืใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ จะโดนปลดจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมไปแล้วก็ตาม ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามีรายงานว่า โรนัลโด้ มีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักกับ เบนิเตซ จนทำให้เจ้าตัวคิดที่จะหันหลังให้ทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งถึงแม้ล่าสุด "ราชันชุดขาว" จะเปลี่ยนให้ ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส มาคุมทีมแทน แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนใจแต่อย่างใด

เดอะ เทเลกราฟ เสริมว่า ตอนนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 30 ปีเช่นกัน โดยรายงานยังบอกอีกว่า เรอัล พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอขอซื้อดาวเตะจอมถล่มประตูของทีมแล้ว เพราะกัปตันทีมชาติโปรตุเกสมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ามาโดยตลอด นับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2014 เป็นต้นมา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติโลก!ชุดขาวเล็งทุ่ม100ล.ปอนด์สู่ขออาซาร์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด เล็งยื่นเงินสูงถึงราว 100 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เชลซี มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" กาหัว อาซาร์ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 เองเลย
  • ปักหลักปารีส! เอเย่นต์เผยแวร์รัตติจ่อยืดสัญญาถึง2020
    นายหน้าของกองกลางชาวอิตาเลียนเผยนักเตะใกล้จรดปากกาต่อสัญญากับปาริเซียงจนถึงปี 2020
  • ซิเมโอเน่ผิดหวังชุดขาวปลดราฟาพ้นกุนซือ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด รับผิดหวังที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมอาภัพ ถูก เรอัล มาดริด ปลดจากตำแหน่ง วันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ชี้เป็นเรื่องที่ต้องยอมรับ เพราะเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล พร้อมอวยพรให้โค้ชใหม่-โค้ชเก่าพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด
  • ไม่ย้ายแล้ว!อีสโก้ส่ออยู่ราชันต่อฉลองเด้งราฟา
    กีเยม บาลาเก เกจิฟุตบอลสเปน อ้าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่อยากปล่อย อีสโก้ กองกลางตัวเก่ง ออกจากรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และ แข้งสแปนิช ก็มีแนวโน้มว่าจะอยู่โม่แข้งกับ "โลส บลังโกส" ต่อไป เหตุ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ไม่ค่อยใช้งานเขา เพิ่งโดน "ราชันชุดขาว" เด้งจากตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »