ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เงิบถ้วนหน้า!เอเยนต์ยืนยันซาซ่าอยู่ยูเว่ต่อ

เงิบถ้วนหน้า!เอเยนต์ยืนยันซาซ่าอยู่ยูเว่ต่อ

Posted 08/01/2016 by siamsport

เอเยนต์ของ ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกสำรอง ยูเวนตุส ยืนยัน นักเตะจะไม่ย้ายสังกัดไปไหนในเดือนมกราคม แม้มีข่าวย้ายทีมหนาหู เพราะนักเตะเบื่อสำรอง เผย ซาซ่า มีความสุขกับทีม และพร้อมสู้เพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น

ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส เตรียมอยู่กับทีม "เบียงโคเนรี่" ต่อไป หลังมีข่าวย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ โดยมีทีมสนใจเพียบ จากการยืนยันของเอเยนต์ส่วนตัว ที่บอกว่า นักเตะพอใจ และเข้าใจสถานการณ์ของตัวเองที่เป็นตัวสำรอง แม้อยากเล่นมากขึ้นก็ตาม แต่ตอนนี้เริ่มได้รับโอกาส และทำผลงานน่าพอใจบ้างแล้ว 

ซาซ่า ย้ายจาก ซาสซูโอโล่ มาเล่นกับ ยูเว่ ในซีซั่นนี้ แต่เป็นกองหน้าสำรองของ อัลบาโร่ โมราต้า, มาริโอ มานด์ซูคิช และ เปาโล ดิบาล่า จนมีข่าวอาจจะย้ายทีมไปเล่นที่อังกฤษ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, คริสตัล พาเลซ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แต่ล่าสุด คริสเตียน ไมเฟรดี้ เอเยนต์ของหัวหอกที่เพิ่งยิง 1 ตุงเกมชนะ เวโรน่า 3-0 ยืนยันว่าจะไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น "ซิโมเน่ รู้ว่าควรเตรียมตัวให้พร้อมกับการเป็นตัวสำรองยังไง เป็นเรื่องดีที่ฟอร์มของเขาเข้าฝัก เขาอยากเล่นมากกว่านี้ แต่มันก็เป็นเรื่องปกติของนักฟุตบอล สถานการ์ยังดีอยู่ เขาหวังว่าจะได้เล่นมากขึ้น"

"มีเกมให้เล่นหลายนัด ทีมมีครึ่งซีซั่นแรกที่ยากลำบาก แต่ตอนนี้ ยูเวนตุส กลับมาแล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะได้โอกาสมากขึ้น ซิโมเน่ อยู่กับ ยูเว่ มา 6 เดือน และทำผลงานดีเสมอเมื่อได้ลงเล่น เขาปรับตัวได้ดี แม้การย้ายจาก ซาสซูโอโล่ มาอยู่ทีมใหญ่ หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก จะไม่เคยเป็นงานง่าย"

"ย้ายทีม ? เมื่อนักเตะเล่นดี ก็เป็นเรื่องปกติที่เขาจะได้รับความสนใจจากสโมสรที่มองหานักเตะที่เหมาะสม ณ เวลานี้ ซิโมเน่ มีความสุขดีกับ ยูเวนตุส เขาอาจจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ก็ได้" เอเยนต์ของกองหน้าทีมชาติอิตาลี กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »