ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนธ.ค.

มาร์กซิยาลซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนธ.ค.

Posted 10/01/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงน้ำหอม คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แถมยังซิวประตูเจ๋งสุดอีกต่างหาก ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ชมเป็นผู้เล่นที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยม จนตัวเองยังคาดไม่ถึงเลย

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา โดยได้คะแนนโหวตจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" ถึง 69 เปอร์เซ็นต์ ให้เอาชนะ คริส สมอลลิ่ง และ ดาเล่ย์ บลินด์ ที่ได้อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ในเดือนธ.ค. ที่ผ่านมา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ พา "ปีศาจแดง" ทำผลงานย่ำแย่ แต่ มาร์กซิยาล ยังเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้สม่ำเสมอ และได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงทุกนัด รวมทั้งทำประตูได้ในเกมพบ โวล์ฟสบวร์ก และ นอริช ซิตี้ อีกด้วย

ขณะเดียวกัน ประตูที่หัวหอกวัย 20 ปี ทำได้ในนัดพบ นอริช ยังได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นลูกยิงสุดสวยประจำเดือนธันวาคม อีกด้วย โดยได้คะแนนโหวต 32 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะลูกยิงของ อินดี้ บูเน่น ในเกมรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปีที่พบกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ (21 เปอร์เซ็นต์) และประตูของ มาร์กซิยาล อีกลูกในเกมพบ โวล์ฟสบวร์ก (19 เปอร์เซ็นต์)

ด้าน ฟาน กัล กล่าวชมดาวยิงน้ำหอมว่า "ผมพอใจมากๆ กับการพัฒนาตัวเองของ อ็องโตนี่ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาได้โอกาสลงสนามตลอด มากกว่าที่ผมเคยจินตนาการไว้ก่อนหน้านี้เสียอีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมทุ่ม30ล้านป.คว้าโรดริเกซจากโวล์ฟสบวร์ก
    โวล์ฟสบวร์ก อาจมีคิดหนัก เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอถึง 30 ล้านปอนด์ แลกกับ ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้ายทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาเสริมแกร่งช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ถึงจะมี เรอัล มาดริด ที่รอจ้องฉกด้วยก็ตาม
  • แฟนผีเฮ!ฟานกัลยันพร้อมซื้อแข้งเจ๋งเสริมทัพ
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงยิ้มออก เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันจะดึงนักเตะดีๆ เข้ามาในช่วงต้นปีนี้แน่นอนหากโอกาสเหมาะเจาะลงตัว และแข้งคนนั้นสามารถเข้ามาเติมศักยภาพให้ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งขึ้น
  • สื่อน้ำหอมตี!ผีเล็งดึงบล็องก์คุมทัพแทนฟานกัล
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังดึงคุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่ทำผลงานไม่เข้าตา ล่าสุดติดต่อ "เปแอสเช" เพื่อถามถึงความเป็นไปได้ แต่ทีมแชมป์แดนน้ำหอมไม่ต้องการเสียโค้ชคนเก่ง และเดินหน้ากล่อมหวังให้ยืดสัญญาเพิ่มเติมแล้ว
  • เจอบอลอุด!ฟานกัลลั่นผีเปล่าฟอร์มบู่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนไม่ได้เล่นได้แย่จนเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้แบบหืดจับแต่อย่างใด หลังจากที่เฉือนอีกฝ่าย 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ชี้ "ดาบคู่" มาเน้นเล่นเกมรับเป็นหลัก แถมยังแทบไม่มีโอกาสยิงด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »