ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อน้ำหอมตี!ผีเล็งดึงบล็องก์คุมทัพแทนฟานกัล

สื่อน้ำหอมตี!ผีเล็งดึงบล็องก์คุมทัพแทนฟานกัล

Posted 10/01/2016 by siamsport

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังดึงคุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่ทำผลงานไม่เข้าตา ล่าสุดติดต่อ "เปแอสเช" เพื่อถามถึงความเป็นไปได้ แต่ทีมแชมป์แดนน้ำหอมไม่ต้องการเสียโค้ชคนเก่ง และเดินหน้ากล่อมหวังให้ยืดสัญญาเพิ่มเติมแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึก ลีก เอิง เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึง โลร็องต์  บล็องก์ กุนซือชาวฝรั่งเศส มากุมบังเหียนแทน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ จากรายงานของ เลอ เท็น สปอร์ต สื่อแดนน้ำหอม เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า บล็องก์ ที่เคยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงระหว่างปี 2001-2003 มีชื่อเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ "ปีศาจแดง" ต้องการดึงตัวมาคุมทัพ หากตัดสินใจแยกทางกับโค้ชชาวดัตช์ ที่ทำผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ดีนัก อย่างไรก็ตาม "เปแอสเช" ไม่ต้องการเสียกุนซือคนเก่ง และ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของอดีตนายใหญ่ทัพ "ตราไก่" เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เจ้าตัวต่อสัญญาใหม่แล้ว

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะถูกดึงตัวเข้ามาสานงานต่อจาก ฟาน กัล ขณะที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามทาบทาม คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เข้ามาคุมทัพในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา แต่โดนปฎิเสธ เนื่องจากติดต่อเข้ามาช้าเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอบอลอุด!ฟานกัลลั่นผีเปล่าฟอร์มบู่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนไม่ได้เล่นได้แย่จนเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้แบบหืดจับแต่อย่างใด หลังจากที่เฉือนอีกฝ่าย 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ชี้ "ดาบคู่" มาเน้นเล่นเกมรับเป็นหลัก แถมยังแทบไม่มีโอกาสยิงด้วยซ้ำ
  • รูนซัดโทษ!ผีหืดจับหักดาบคู่ทดเจ็บ1-0ทะลุรอบ4
    เวย์น รูนี่ย์ ซัดจุดโทษสุดสำคัญ ช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมต่ำชั้นกว่าไปได้แบบต้องลุ้นจนถึงช่วงทดเจ็บ 1-0 เอาตัวรอดผ่านเข้าสู่รอบ 4 ได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมาการแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 1-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (ลีก วัน)สนาม : โอล...
  • อุบัติการณ์แห่งพลัง! รูนีย์ยกมาต้าเป็นโยดาโลกลูกหนัง
    กองหน้าปีศาจแดงเลือกให้กองกลางชาวสเปนเป็นโยดาแห่งวงการฟุตบอล รวมถึงเปิดเผยชื่อคนที่เขาคิดว่าเป็นอาจารย์เจไดของตัวเอง
  • ต้องดุดัน!ฟานกัลบอกบรรยากาศในทีมดีไป
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแปลกอีกแล้ว เมื่อคิดว่า "บรรยากาศในทีม" ตอนนี้ดีเกินไป นักเตะปกป้องทีม ปกป้องกันและกัน แนะต้องเปลี่ยนท่าที และแสดงความดุดัน ก้าวร้าว และเสนอตัวออกมารับผิดชอบกันมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »