ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลเผยฝันเล่นร่วมปิแรสในทัพปืนใหญ่

โอซิลเผยฝันเล่นร่วมปิแรสในทัพปืนใหญ่

Posted 10/01/2016 by siamsport

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมจ่ายของ อาร์เซน่อล เผยฝันอยากมีโอกาสได้ประสานงานสร้างเกมรุกให้กับ "ปืนใหญ่" ร่วมกับ โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกน้ำหอมสักครั้ง หลังถูกแฟนบอลถามอยากเล่นกับตำนานของสโมสรคนไหนมากที่สุด

เมซุต โอซิล กองกลางคนเก่ง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจว่า ถ้าเป็นไปได้อยากมีโอกาสได้ร่วมลงสนามต่อบอลกับ โรแบร์ ปิแรส ตำนานปีกของสโมสร

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ที่มาตอบคำถามต่างๆ ของเหล่า "กูนเนอร์ส" ทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เผยหลังถูกแฟนบอลรายหนึ่งถามว่า หากเป็นไปได้อยากร่วมเล่นกับตำนาน "ปืนใหญ่" คนไหนมากที่สุด เจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมอยากเล่นกับ โรแบร์ ปิแรส"

โอซิล ฉายฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้ โดยทำสถิติแอสซิสต์ใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 16 ครั้งมากที่สุดในซีซั่นนี้ จนช่วยให้ต้นสังกัด รั้งจ่าฝูงของลีกในเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลรับเป็นเกียรติเคยได้ร่วมงานเฮียมู
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์ของ อาร์เซน่อล เผยดีใจและเป็นเกียรติไม่น้อยที่เคยร่วมงานกับกุนซือเก่งๆ อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยยังอยู่ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับโค้ชกึ๋นขั้นเทพคนอื่นๆ ทั้ง อาร์แซน เวนเกอร์, โยอัคคิม เลิฟ รวมทั้งอดีตโค้ชเยาวชนของ ชาลเก้ 04 ด้วย
  • ปืนใหญ่รัวสลุต!เปิดถิ่นไล่ยิงแมวดำ3-1ลิ่วรอบ4
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่ยิง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทีมร่วมลีกไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมาการแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 3-1 ซันเดอร์แลนด์ (พรีเมียร์ลีก)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมปืนใหญ่ ปรับทัพเล็กน้อย จับ คาลัม แชมเบอร์ส ยืนกลางรับ ...
  • เวนเกอร์เล็งอิกาโล่ทางเลือกแทนโอบาเมย็อง
    "เดอะ มิร์เรอร์" ลือหึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล วางแผนชอปปิ้งกองหน้าคนใหม่ช่วงซัมเมอร์ โดยมี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายแรก และ โอเดี้ยน อิกาโล่ ดาวยิงวัตฟอร์ต เป็นตัวสำรอง กรณีสู้ราคา กองหน้าเสือเหลือง ไม่ไหว
  • รักมั่นเสือเหลือง! โอบาเมยองเซย์โนไอ้ปืนใหญ่
    ดาวยิงคนเก่งของทีมเสือเหลืองยืนยันไม่มีแผนย้ายร่วมทัพ"เดอะ กันเนอร์ส"เหมือนอย่างที่มีกระแสข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »