ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักข่าวเลี่ยนแฉหงส์สอยปาโต้ล่าตาข่าย

นักข่าวเลี่ยนแฉหงส์สอยปาโต้ล่าตาข่าย

Posted 11/01/2016 by siamsport

นักข่าวเลือดมะกะโรนี อ้าง ลิเวอร์พูล ตกลงควักเงินจำนวน 11 ล้านปอนด์ ในการกระชาก อเล็กซานเดร์ ปาโต้ หัวหอก โครินเธียนส์ มาร่วมสังกัดเรียบร้อยแล้ว ระบุส่วนหนึ่งที่ทำให้ดีลนี้สำเร็จมาจากการโน้มน้าวใจของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ สองแข้งเพื่อนร่วมชาติในถิ่นแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงควักกระเป๋าจำนวน 11 ล้านปอนด์ (ราว 583 ล้านบาท) ให้กับ โครินเธียนส์ สโมสรในลีกสูงสุดประเทศบราซิล เพื่อดึงตัว อเล็กซานเดร์ ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า มาร่วมทีมในช่วงตลอดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

อัลเฟรโด้ เปดูลล่า ผู้สื่อข่าวกีฬาชาวอิตาเลียน อ้างว่า หัวหอกวัย 26 ปี ตัดสินใจปัดข้อเสนอจากลีก จีน เพื่อย้ายมาเป็นลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ขณะเดียวกันการย้ายมาเล่นที่แอนฟิลด์คาดว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ 2 แข้งเพื่อนร่วมชาติน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการโน้มน้าวใจให้ ปาโต้ เดินทางมาเล่นร่วมกันกับ "หงส์แดง"

ก่อนหน้านี้ ปาโต้ ผ่านการเล่นให้กับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน มาแล้ว โดยนักเตะซัดไป 50 ประตูจากการลงสนาม 120 แมตช์ในช่วง 4 ฤดูกาลแรกที่เล่นในถิ่นซาน ซิโร่ ก่อนที่นักเตะจะเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าส่งผลให้ไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักตลอดช่วง 2 ปีที่เล่นให้ มิลาน

ทั้งนี้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เคยแสดงความสนใจอยากได้ ปาโต้ มาไล่ล่าตาข่ายด้วยเช่นกัน
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิทเซ่กระแซะคล็อปป์อยากได้จริงลองติดต่อมา
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ยินแล้วมีหวังเนื้อเต้นแน่ หลัง มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น แอบกระแซะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ถ้าอยากได้ตัวจริงก็ลองติดต่อเข้ามาเลย บอกที่ผ่านมาเห็นแต่ข่าวลือ พร้อมรับหงุดหงิดที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในเวลานี้
  • เบื่อจ่ายค่าหมอ!คล็อปป์จ่อโละสเตอร์ริดจ์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมโละ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง พ้นทีม หลังสุดทนกับการบาดเจ็บซ้ำซากของนักเตะ ซึ่งส่งผลให้ได้เล่นแค่ไม่กี่นัดเท่านั้น คาด "หงส์แดง" พร้อมตอบรับข้อเสนอหากทีมไหนยื่นซื้อ 25 ล้านปอนด์
  • ลอฟเรนลั่นพร้อมสู้ตายเพื่อคล็อปป์
    เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้การตั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นกุนซือ ทำให้ตัวเองมีอนาคตอีกครั้งและยินดีสู้เต็มที่เพื่อเจ้านายและทีม หลังจากเคยถูกแฟน "หงส์แดง" ตั้งแง่เรื่องฟอร์มการเล่น นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์
  • เจิดเซ็นเสื้อเจ้าหนูแฟนหงส์เหตุพูดสเกาเซอร์
    คนบ้านเดียวกัน! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลางทีมชาติอังกฤษ ต้องหันขวับหลังได้ยินสำเนียงท้องถิ่นเมือง ลิเวอร์พูล ถิ่นเกิด ลอยมาเข้าหูจากปากเจ้าหนูรายหนึ่ง ก่อนหยุดเซ็นชื่อบนเสื้อ "หงส์แดง" ให้เจ้าหนูตัวน้อยเป็นที่ระลึก ทั้งที่บอกก่อนหน้านี้ว่าอาจไม่แวะแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลแม้แต่คนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »