ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร่เข้ามา!ผีแปะป้ายขายฟู24ล้านปอนด์

เร่เข้ามา!ผีแปะป้ายขายฟู24ล้านปอนด์

Posted 12/01/2016 by siamsport

ส่อแววหมดอนาคตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะแล้วสำหรับ มารูยาน เฟลไลนี่ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งราคาขายดาวเตะชาวเบลเยียมไว้ที่ 24 ล้านปอนด์ และไม่คิดปล่อยแบบยืมตัวในช่วงหน้าหนาวนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตั้งราคาขาย มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางผมฟู ในราคา 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,272 ล้านบาท) และไม่มีความคิดปล่อยนักเตะออกไปแบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด

"ปีศาจแดง" ทุ่มเงิน 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,457 ล้านบาท) คว้าห้องเครื่องทีมชาติเบลเยียมมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนกันยายน ปี 2013 แต่เจ้าตัวทำผลงานไม่เป็นที่ประทับใจนัก ส่งผลให้ไม่ค่อยได้เป็นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เอซี มิลาน เคยยื่นข้อเสนอขอยืม เฟลไลนี่ แต่ถูกปฏิเสธอย่างไรเยื่อใย เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขายนักเตะออกไปจากโรงละครแห่งความฝันเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเชื่อแฟนออกจากสนามเร็วเพราะกลัวรถติด
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อเป็นเพราะกองเชียร์ "เร้ด อาร์มี่" ไม่อยากเสียเวลาไปกับการจราจรอันติดขัด จึงเดินออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ ไม่ใช่เรื่องรูปแบบการเล่นของ "ปีศาจแดง" ที่หลายฝ่ายมองว่าน่าเบื่อแน่นอน
  • ดาร์เมียนปัดข่าวลือไม่แฮปปี้กับผีแดง
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ไม่แฮปปี้กับทีมในเวลานี้ และกำลังพิจารณาเก็บกระเป๋าย้ายทีม โดยยืนกราน มีความสุขกับเมือง, โค้ช และ "ปีศาจแดง" และจะอยู่ค้าแข้งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • สื่อปูด!ฟานกัลจ่อโดนผีปลดพ้นกุนซือ
    สื่อกระพือข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะถูกสั่งเด้งจากตำแหน่ง หลังทีมกลับมาโชว์ฟอร์มแย่ในเกมเอฟเอ คัพ ที่ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ และไม่ได้รับแรงหนุนจากตระกูลเกลเซอร์อีกแล้ว
  • ผีมีเสียว!พี่เสือส่งแมวมองดูฟอร์มอันแดร์สัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องลุ้นหนักขึ้นในการคว้า เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ ลาซิโอ เสียแล้ว เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค ส่งแมวมองมาดูฟอร์มเพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนในเกมที่ "อินทรีฟ้า-ขาว" ดวล ฟิออเรนติน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »